Báo Đồng Nai điện tử
En

Thăm hỏi gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông

10:11, 11/11/2016

(ĐN)- Ban An toàn giao thông huyện Định Quán đã tổ chức đoàn thăm hỏi 10 gia đình có nạn nhân bị tử vong do tai nạn giao thông trên địa bàn huyện. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện hưởng ứng "Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông" năm 2016.

(ĐN)- Ban An toàn giao thông huyện Định Quán đã tổ chức đoàn thăm hỏi 10 gia đình có nạn nhân bị tử vong do tai nạn giao thông trên địa bàn huyện. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông” năm 2016.

Đại diện Ban An toàn giao thông huyện ân cần thăm hỏi và chia sẻ với những mất mát về người thân và những tổn thương về tinh thần của các gia đình có nạn nhân bị tử vong; động viên các gia đình nỗ lực vượt qua khó khăn, mất mát, sớm ổn định cuộc sống. Ban An toàn giao thông huyện cũng mong muốn các gia đình tích cực tuyên truyền, vận động những người trong gia đình, dòng họ, bạn bè nghiêm chỉnh chấp hành luật giao thông để tránh những rủi ro khi tham gia giao thông, đảm bảo an toàn về tính mạng và tài sản cho bản thân và cho cộng đồng.

Đoàn trao tặng mỗi gia đình 500 ngàn đồng.

Hải Hậu

Tin xem nhiều