Báo Đồng Nai điện tử
En

Tai nạn lao động tại công trình xây dựng, một người tử vong

05:11, 10/11/2016

(ĐN)- Chiều ngày 10-11, cơ quan chức năng đã hoàn tất công tác khám nghiệm bàn giao thi thể anh Trần Minh Duy Em (33 tuổi, quê tỉnh Vĩnh Long) cho gia đình lo hậu sự sau khi bị cọc bê tông va vào đầu..

(ĐN)- Chiều ngày 10-11, cơ quan chức năng đã hoàn tất công tác khám nghiệm bàn giao thi thể anh Trần Minh Duy Em (33 tuổi, quê tỉnh Vĩnh Long) cho gia đình lo hậu sự sau khi bị cọc bê tông va vào đầu.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn
Hiện trường xảy ra vụ tai nạn

Thông tin ban đầu cho biết, trước đó vào khoảng 11 giờ cùng ngày, trong khi anh Em đang cùng một số công nhân thi công công trình nhà ở của người dân tại khu phố Bình Dương, phường Long Bình Tân, TP.Biên Hòa, thì gặp nạn.

Theo công an địa phương, vào thời điểm trên, khi anh Em đang căn chỉnh cọc bê tông để xe cần cẩu ép xuống thì bị một thanh sắt va vào đầu. Sau đó, anh Em bị vướng vào dây cáp kéo lên khoảng 2 mét làm anh này tử vong tại chỗ.

Theo lực lượng chức năng, lúc này máy cẩu dùng để ép cọc đang hoạt động, tiếng nổ lớn, khiến cho tài xế không nghe tiếng kêu cứu của nạn nhân. Chỉ khi dây cáp vướng vào cổ kéo nạn nhân lên cao người điều khiển mới phát hiện thì đã muộn.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều