Báo Đồng Nai điện tử
En

Sáng nay 7-11, học viên tiếp tục gây rối tại cơ sở cai nghiện

11:11, 07/11/2016

(ĐN)- Sau một đêm lắng dịu, sáng nay, ngày 7-11, hàng trăm học viên ở cơ sở cai nghiện của tỉnh (xã Xuân Phú, huyện Xuân Lộc) đã tiếp tục tụ tập, gây rối tại cơ sở này...

[links()](ĐN)- Sau một đêm lắng dịu, sáng nay, ngày 7-11, hàng trăm học viên ở cơ sở cai nghiện của tỉnh (xã Xuân Phú, huyện Xuân Lộc) đã tiếp tục tụ tập, gây rối tại cơ sở này.

Các
Sau giờ ăn sáng, các học viên bắt đầu tụ tập để yêu sách với cơ sở

Các cơ quan chức năng cũng đã huy động lực lượng cảnh sát cơ động và công an địa phương giữ gìn trật tự. Học viên ở các khu nhà ở hô hào, đập phá đồ đạc bên tronng các khu nhà ở và đưa ra yêu cầu được trở về nhà. Trước đó, khi chưa xảy ra vụ gây rối, một số học viên đã leo lên mái nhà của cơ sở rồi hò hét, kêu gọi số còn lại tụ tập ra sân để bắt đầu gây rối.

Cảnh sát cơ động và công an địa phương được huy động đến để giữ gìn trật tự, ngăn chặn học viên tràn ra ngoài.
Cảnh sát cơ động và công an địa phương được huy động đến để giữ gìn trật tự, ngăn chặn học viên tràn ra ngoài.

Theo ghi nhận của phóng viên báo Đồng Nai tại hiện trường, học viên đã đập phá đồ đạc ở các khu nhà ở và tràn ra ngoài sân bên trong khuôn viên cơ sở để gây áp lực với lực lượng chức năng.  Khi các học viên dồn ra đến cổng, lực lượng chức năng đã phải sử dụng hơi cay để khống chế

Lực lượng cảnh sát cơ động đã phải điều xe chữa cháy đến hiện trường để hỗ trợ
Cơ quan chức năng đã phải điều cả xe chữa cháy đến hiện trường để hỗ trợ

Các cán bộ cơ sở cai nghiện đã tìm mọi cách động viên, thuyết phục học viên ổn định tình hình. Một cán bộ cơ sở cho biết, sau giờ ăn sáng, các học viên bắt đầu tụ tập để yêu sách với cơ sở và sau đó bắt đầu hò hét, đập phá đồ đạc bên trong các khu nhà ở.

Lực lượng
Một số đối tượng quá khích cầm đầu vụ gây rối đã bị lực lượng cảnh sát cơ động bắt giữ

Lực lượng cảnh sát cơ động đã phải điều xe chữa cháy đến hiện trường để hỗ trợ và ngăn chặn không cho học viên phá cổng ra ngoài.

10
Khoảng trên dưới 10 đối tượng quá khích cầm đầu vụ gây rối đã bị lực lượng chức năng tạm giữ và cách ly với các học viên khác tại cơ sở

Hiện, lực lượng chức năng đã bắt giữ và cách ly khoảng 10 đối tượng quá khích cầm đầu vụ gây rối. Đến 11 giờ trưa nay (ngày 7-11) tinh hình đã ổn định trở lại.

Hiện trường vụ gây rối sau khi đã được lực lượng chức năng khống chế
Hiện trường vụ gây rối sau khi đã được lực lượng chức năng khống chế

Phóng viên báo Đồng Nai đang trực tiếp có mặt tại hiện trường để tiếp tục theo dõi và ghi nhận vụ viêc.

Tin và ảnh: Danh Trường

Tin xem nhiều