Báo Đồng Nai điện tử
En

Phạm Quốc Hưng đoạt giải nhất cuộc thi ảnh "Đồng Nai trên đường xây dựng và phát triển"

04:11, 13/11/2016

(ĐN)- Sau gần 5 tháng phát động và tiếp nhận ảnh, chấm giải, tối 11-11, Ban tổ chức cuộc thi ảnh "Đồng Nai trên đường xây dựng và phát triển" đã tiến hành tổng kết và trao giải.

(ĐN)- Sau gần 5 tháng phát động và tiếp nhận ảnh, chấm giải, tối 11-11, Ban tổ chức cuộc thi ảnh “Đồng Nai trên đường xây dựng và phát triển” đã tiến hành tổng kết và trao giải. Đến dự, chúc mừng các nhiếp ảnh gia đoạt giải có các đồng chí: Huỳnh Văn Tới, Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh; Nguyễn Hòa Hiệp, Phó chủ tịch UBND tỉnh, cùng hơn 250 văn nghệ sĩ trong và ngoài tỉnh.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp trao giải nhất cho nhiếp ảnh gia Phạm Quốc Hưng với tác phẩm “Vắc xin Việt bảo vệ trẻ thơ Việt”.
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp trao giải nhất cho nhiếp ảnh gia Phạm Quốc Hưng với tác phẩm “Vắc xin Việt bảo vệ trẻ thơ Việt”.

Vượt qua 149 tác giả đến từ 13 tỉnh, thành trong cả nước với 739 tác phẩm dự thi, tác phẩm “Vắc xin Việt bảo vệ trẻ thơ Việt” của nhiếp ảnh gia Phạm Quốc Hưng (Hội viên Hội Văn học nghệ thuật Đồng Nai) đã được trao giải nhất.

Các đại biểu, ban tổ chức và tác giả đoạt giải chụp ảnh lưu niệm.
Các đại biểu, ban tổ chức và tác giả đoạt giải chụp ảnh lưu niệm.

2 giải nhì lần lượt thuộc về các tác phẩm: “Diễu hành ra mắt câu lạc bộ xe đạp Võ Đắc” của tác giả Ngô Thị Thu Ba (TP.Hồ Chí Minh) và “Xa lộ tương lai” của Thái Tôn Hạo (TP.Hồ Chí Minh). 3 giải ba được trao cho tác phẩm: “Vào lò” của Nguyễn Mạnh Hà (Đồng Nai), “Lớp học ngoại khóa về rừng" của Nguyễn Văn Hòa (Đồng Nai) và “Thủy điện Trị An” của Nguyễn Minh Tân (TP.Hồ Chí Minh).

Tác phẩm “Vắc xin Việt bảo vệ trẻ thơ Việt” của nhiếp ảnh gia Phạm Quốc Hưng đoạt giải nhất
Tác phẩm “Vắc xin Việt bảo vệ trẻ thơ Việt” của nhiếp ảnh gia Phạm Quốc Hưng đoạt giải nhất.

Ngoài ra, ban tổ chức gồm: Hội Văn học nghệ thuật tỉnh, Hội Nhà báo Đồng Nai, Trung tâm Văn miếu Trấn Biên và Công ty TNHH Xây dựng Võ Đắc còn trao 5 giải khuyến khích cho các tác giả có tác phẩm lọt vào vòng chấm điểm cuối cùng.

Biểu diễn văn nghệ tại lễ trao giải
Biểu diễn văn nghệ tại lễ trao giải

Dịp này, Ban tổ chức cũng đã chọn lọc được 105 ảnh đẹp, đảm bảo đúng tiêu chí, yêu cầu của cuộc thi từ tổng số ảnh dự thi để trưng bày, giới thiệu đến các tầng lớp nhân dân. Ngoài ra, số ảnh này còn được Trung tâm Văn miếu Trấn Biên và Công ty TNHH Xây dựng Võ Đắc biên soạn thành sách ảnh nghệ thuật “Đồng Nai trên đường phát triển” do Nhà xuất bản Đồng Nai ấn hành.

TIn, ảnh: Văn Truyên

 

Tin xem nhiều