Báo Đồng Nai điện tử
En

Nút giao đường 319 chưa thi công do vướng mặt bằng

07:11, 11/11/2016

(ĐN) – Ngày 10-11, UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Công ty cổ phần đầu tư phát triển Cường Thuận IDICO (chủ đầu tư); Ban quản lý dự án đường cao tốc TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây và 2 huyện Nhơn Trạch, Long Thành về dự án xây dựng đường 319 nối dài và nút giao với cao tốc vẫn chưa triển khai được do vướng mặt bằng

Nút giao 319 với tuyến cao tốc TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây
Nút giao 319 với tuyến cao tốc TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây

(ĐN) – Ngày 10-11, UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Công ty cổ phần đầu tư phát triển Cường Thuận IDICO (chủ đầu tư); Ban quản lý dự án đường cao tốc TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây và 2 huyện Nhơn Trạch, Long Thành về dự án xây dựng đường 319 nối dài và nút giao với cao tốc vẫn chưa triển khai được do vướng mặt bằng.

Theo báo cáo của UBND huyện Nhơn Trạch, tổng số hộ phải đền bù đất cho dự án là 310 hộ với số tiền trên 114 tỷ đồng. Đến nay, Trung tâm phát triển quỹ đất chi nhánh Nhơn Trạch đã chi trả được 255 hộ với số tiền hơn 94 tỷ đồng, còn lại 55 hộ đang tiếp tục chi trả bồi thường và lập thủ tục theo quy định. Tại huyện Long Thành có 18 hộ phải giải phóng mặt bằng, đến nay huyện đã đền bù cho 12 hộ.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh yêu cầu 2 huyện Nhơn Trạch , Long Thành phải đẩy nhanh tiến độ, đặc biệt là huyện Nhơn Trạch giải phóng mặt bằng phần đầu tuyến để đơn vị thi công có mặt bằng xây dựng. Về xây dựng trạm thu phí và bố trí người thu, chủ đầu tư làm việc với Tổng công ty phát triển đường cao tốc Việt Nam để thống nhất các phương án thu.

Vân Nam

 

Tin xem nhiều