Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhanh chóng làm đường nối cầu Bửu Hòa với quốc lộ 1K

11:11, 18/11/2016

(ĐN)- Ngày 17-11, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh đã làm việc với các sở, ngành và Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Tuấn Lộc (chủ đầu tư dự án) để gỡ khó nhằm đẩy nhanh tiến độ dự án đường nối cầu Bửu Hòa với quốc lộ 1K (TP.Biên Hòa).

(ĐN)- Ngày 17-11, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh đã làm việc với các sở, ngành và Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Tuấn Lộc (chủ đầu tư dự án) để gỡ khó nhằm đẩy nhanh tiến độ dự án đường nối cầu Bửu Hòa với quốc lộ 1K (TP.Biên Hòa). Hiện hồ sơ xin điều chỉnh quy hoạch đã được tỉnh phê duyệt. Chủ đầu tư đang tiến hành hoàn tất các thủ tục hồ sơ để sớm trình phương án làm đường cho UBND tỉnh xem xét và phê duyệt.

Dự án đường nối cầu Bửu Hòa với quốc lộ 1K có chiều dài hơn 2,4km, vốn đầu tư gần 505 tỷ đồng, bao gồm: chi phí bồi thường, giải phóng mặt bằng dọc tuyến đường và xây lắp, được đầu tư theo hình thức hợp đồng (BT). Chủ đầu tư sẽ được giao hơn 40 hécta đất dọc tuyến đường để tạo vốn.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh chỉ đạo chủ đầu tư phối hợp với các sở, ngành liên quan và TP.Biên Hòa hoàn tất nhanh các thủ tục để năm 2017 có thể tiến hành thi công đường.

Khánh Minh

Tin xem nhiều