Báo Đồng Nai điện tử
En

Ngày 1-12 khai mạc Liên hoan ẩm thực

10:11, 25/11/2016

(ĐN)- Thông tin từ Trung tâm Xúc tiến du lịch Đồng Nai cho hay ngày 1-12 sẽ chính thức khai mạc Liên hoan ẩm thực Đồng Nai lần VI-2016 tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh (số 1 đường Nguyễn Ái Quốc, phường Tân Phong, TP.Biên Hòa).

(ĐN)- Thông tin từ Trung tâm Xúc tiến du lịch Đồng Nai cho hay ngày 1-12 sẽ chính thức khai mạc Liên hoan ẩm thực Đồng Nai lần VI-2016 tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh (số 1 đường Nguyễn Ái Quốc, phường Tân Phong, TP.Biên Hòa). Liên hoan ẩm thực sẽ diễn ra trong 4 ngày (từ ngày 1 đến 4-12). Năm nay, dự kiến liên hoan ẩm thực sẽ có khoảng 100 gian hàng với chủ đề “Ẩm thực các vùng miền”. Trong thời gian diễn ra liên hoan ẩm thực sẽ có các hoạt động đi kèm, như: trình diễn kỹ thuật nấu ăn, bán các món ăn chế biến sẵn, thi nấu các món ăn ngon, gian hàng đẹp, cắt tỉa rau củ quả.

Ngoài ra, tại liên hoan ẩm thực còn bày bán các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, sản vật địa phương, tranh ảnh thư pháp... và hàng đêm có chương trình ca nhạc để phục vụ khách tham quan, mua sắm. Nét mới của Liên hoan ẩm thực Đồng Nai lần VI-2016 là tập trung giới thiệu, quảng bá các món ăn và nét văn hóa ẩm thực của từng địa phương, vùng miền. Liên hoan lần này sẽ có sự tham gia của các món ăn đặc sắc của các huyện, thị, thành trong tỉnh nhằm giới thiệu đến khách tham quan những món ăn ngon. Bên cạnh đó, liên hoan cũng thu hút các đầu bếp của nhiều nhà hàng nổi tiếng chuyên nấu các món ăn truyền thống của Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bản…

Hương Giang

Tin xem nhiều