Báo Đồng Nai điện tử
En

Xuân Lộc thành lập 5 đoàn công tác hướng về cơ sở

10:10, 07/10/2016

(ĐN)- Để đẩy nhanh tiến độ hoàn thành huyện nông thôn mới nâng cao, huyện Xuân Lộc thành lập 5 đoàn công tác "Hướng về cơ sở" với cơ cấu, gồm: trưởng đoàn là chủ tịch và 4 phó chủ tịch UBND huyện, thành viên là lãnh đạo các cơ quan, phòng ban chuyên môn của huyện.

(ĐN)- Để đẩy nhanh tiến độ hoàn thành huyện nông thôn mới nâng cao, huyện Xuân Lộc thành lập 5 đoàn công tác “Hướng về cơ sở” với cơ cấu, gồm: trưởng đoàn là chủ tịch và 4 phó chủ tịch UBND huyện, thành viên là lãnh đạo các cơ quan, phòng ban chuyên môn của huyện. Trong quá trình hoạt động, 5 đoàn sẽ trực tiếp đối thoại tại các khu, ấp để lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của người dân, kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc còn tồn tại ở cơ sở.

Từ đầu tháng 9 tới nay, các đoàn công tác của Xuân Lộc đã tiếp xúc với người dân tại các ấp thuộc 5 xã đăng ký hoàn thành nông thôn mới nâng cao vào cuối năm 2016, gồm: Xuân Định, Xuân Thọ, Xuân Hiệp, Suối Cát và Bảo Hòa. Từ nay đến cuối năm, các đoàn công tác này sẽ mở rộng sang các xã còn lại và tiếp tục duy trì thường xuyên.

Hải Đình

Tin xem nhiều