Báo Đồng Nai điện tử
En

Xử phạt hành chính bác sĩ bị tố hiếp dâm

09:10, 06/10/2016

(ĐN) - Chiều 6-10, Thanh tra Sở Y tế đã làm việc với bác sĩ N.H.L., 52 tuổi, thuộc Công ty TNHH ĐL., phường Long Bình Tân, TP. Biên Hòa về những vi phạm liên quan đến các quy định hành nghề y...

[links()](ĐN) - Chiều 6-10, Thanh tra Sở Y tế đã làm việc với bác sĩ N.H.L., 52 tuổi, thuộc Công ty TNHH ĐL., phường Long Bình Tân, TP. Biên Hòa về những vi phạm liên quan đến các quy định hành nghề y.

Phòng khám của bác sĩ N.H.L. đã bị đình chỉ hoạt động (Ảnh Danh Trường)
Phòng khám của bác sĩ N.H.L. đã bị đình chỉ hoạt động (Ảnh Danh Trường)

Tại buổi làm việc, bác sĩ N.H.L đã xác nhận 2 lỗi vi phạm là vừa khám bệnh, vừa bán thuốc và hành nghề vượt phạm vi chuyên môn cho phép, vì phòng khám này chỉ được phép khám, chữa bệnh nội khoa nhưng lại khám về sản phụ khoa.  

Theo Thanh tra Sở Y tế, với 2 lỗi vi phạm như trên, bác sĩ N.H.L sẽ bị tước giấy phép hành nghề 9 tháng và xử phạt hành chính 70 triệu đồng. Ngày 10-10, Thanh tra Sở Y tế sẽ mời bác sĩ N.H.L lên làm việc tiếp để ban hành quyết định xử phạt hành chính.

Trước đó, từ thông tin của các cơ quan báo chí về việc bác sĩ N.H.L  bị bệnh nhân T.K.,18 tuổi, ngụ tại KP.3, phường Long Bình Tân tố hiếp dâm, Thanh tra của Sở Y tế đã kiểm tra đột xuất phòng khám của bác sĩ N.H.L. và phát hiện những sai phạm nêu trên . Vụ việc hiện đang được Công an TP.Biên Hòa thụ lý điều tra để làm rõ hành vi bác sĩ N.H.L có hiếp dâm chị T.K hay không.

Đặng Ngọc

 

Tin xem nhiều