Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

11:10, 31/10/2016

* Phòng GD-ĐT huyện Thống Nhất phối hợp với Ban Dân vận Huyện ủy và Hội Liên hiệp phụ nữ huyện tổ chức trao 20 suất học bổng "Tiếp bước cho em đến trường" đợt 1 năm học 2016-2017 cho các học sinh là con gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

* Phòng GD-ĐT huyện Thống Nhất phối hợp với Ban Dân vận Huyện ủy và Hội Liên hiệp phụ nữ huyện tổ chức trao 20 suất học bổng “Tiếp bước cho em đến trường” đợt 1 năm học 2016-2017 cho các học sinh là con gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi học sinh tiểu học được nhận 1 triệu đồng, học sinh cấp THCS, THPT được nhận 2 triệu đồng tiền mặt.

Thanh Hải

* UBND huyện Vĩnh Cửu vừa khởi công công trình Trường tiểu học Thạnh Phú (xây dựng trong khu dân cư Miền Đông, xã Thạnh Phú). Công trình do Ban Quản lý dự án huyện Vĩnh Cửu làm chủ đầu tư, có diện tích là 18 ngàn m2  với tổng mức đầu tư là trên 48 tỷ đồng.

Quang Huy

* Huyện Trảng Bom đã tổ chức khởi công xây dựng tuyến đường 30-4 nối dài tại KP.5, thị trấn Trảng Bom. Tuyến đường có chiều dài 628m, rộng 20m, mặt đường được bê tông nhựa nóng rộng 10,5m. Tổng kinh phí 40 tỷ đồng do ngân sách tỉnh đầu tư, trong đó kinh phí làm đường 13 tỷ đồng, còn lại là bồi thường, giải phóng mặt bằng và các hạng mục khác.

Anh Đức

* Sở Y tế đã tổ chức tập huấn chuyển giao kỹ thuật phục hồi chức năng dựa vào cộng đồng cho các cán bộ chuyên trách và cộng tác viên phục hồi chức năng trên địa bàn huyện Định Quán. Đây là một trong những nội dung nằm trong dự án “Tổ chức phục hồi chức năng tại cộng đồng cho nạn nhân chất độc hóa học do Mỹ sử dụng trong chiến tranh Việt Nam” giai đoạn 2014-2016.

Hậu Trung

 

Tin xem nhiều