Báo Đồng Nai điện tử
En

Thu hồi 10 dự án của doanh nghiệp nước ngoài

10:10, 19/10/2016

(ĐN)- Theo Sở Công thương, Cụm công nghiệp Long Phước 1 ở xã Long Phước (huyện Long Thành) đã được UBND huyện thỏa thuận địa điểm cho 23 dụ án trong và ngoài nước.

(ĐN)- Theo Sở Công thương, Cụm công nghiệp Long Phước 1 ở xã Long Phước (huyện Long Thành) đã được UBND huyện thỏa thuận địa điểm cho 23 dụ án trong và ngoài nước. Tuy nhiên, sau khi rà soát lại huyện Long Thành đã thu hồi 10 dự án của các doanh nghiệp nước ngoài (Trung Quốc). Hiện nay, Cụm công nghiệp Long Phước 1 còn 13 dự án, gồm 9 dự án trong nước và 4 dự án nước ngoài. Các dự án chưa triển khai xây dựng vì chưa có hạ tầng kỹ thuật cụm công nghiệp. 

Cuối năm 2015, tỉnh đã chấp thuận cho Công ty cổ phần Sonadezi Long Thành làm chủ đầu tư dự án hạ tầng Cụm công nghiệp Long Phước 1. Công ty cổ phần Sonadezi Long Thành đang phối hợp với UBND huyện Long Thành thực hiện các thủ tục về bồi thường, giải phóng mặt bằng và thuê đơn vị tư vấn lập quy hoạch chi tiết 1/500. Cụm công nghiệp trên có diện tích 75 hécta. Huyện Long Thành hiện quy hoạch 4 cụm công nghiệp và tất cả đều đã có chủ đầu tư.

Uyển Nhi

Tin xem nhiều