Báo Đồng Nai điện tử
En

Tài xế bị đánh bất tỉnh và bị cướp tài sản sau khi gây tai nạn

11:10, 13/10/2016

ĐN)- Ngày 13-10, Công an TP.Biên Hòa đang phối hợp với Công an phường Long Bình điều tra xác minh vụ một tài xế xe tải bị đánh và cướp mất tài sản sau khi gây tai nạn với một xe máy.

(ĐN)- Ngày 13-10, Công an TP.Biên Hòa đang phối hợp với Công an phường Long Bình điều tra xác minh vụ một tài xế xe tải bị đánh và cướp mất tài sản sau khi gây tai nạn với một xe máy.

Lực lượng công an xác minh sự việc tại hiện trường ảnh CTV
Lực lượng công an xác minh sự việc tại hiện trường ảnh CTV

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15 giờ cùng ngày, tài xế Nguyễn Hữu Thạc (33 tuổi, ngụ TP.Vũng Tàu) điều khiển xe tải ben mang biển số 72C-083.23 đi trên đường Bùi Văn Hòa hướng từ cổng 11 (quốc lộ 51) ra ngã tư Tam Hiệp. Khi xe tải đi đến đoạn đường giao nhau với đường vào khu công nghiệp Loterco (thuộc khu phố 6, phường Long Bình, TP.Biên Hòa) thì xảy ra va chạm với xe máy 60T4-3799 do anh Phạm Thanh Cang (19 tuổi, ngụ phường Long Bình, TP.Biên Hòa) điều khiển đi chiều ngược lại. Sau cú va chạm, xe máy anh Cang bị cuốn vào gầm xe tải kéo lê hàng chục mét. Riêng anh Cang đã may mắn văng ra bên ngoài nên chỉ bị thương nhẹ.

Sau khi tai nạn xảy ra, tài xế Thạc đã cho dừng xe để giải quyết vụ việc. Tuy nhiên, một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, lúc này có 2 thanh niên lạ mặt đi trên một xe ô tô 4 chỗ bước đến chỗ anh Thạc bất ngờ dùng tuýp sắt đánh khiến anh này bị ngất xỉu rồi lục túi lấy điện thoại và ví tiền sau đó lên xe bỏ đi. Anh Thạc sau đó đã được mọi người đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

Nhận được thông tin về vụ việc trên, Công an phường Long Bình đã phối hợp với lực lượng cảnh sát giao thông Công an TP.Biên Hòa đến hiện trường để điều tra vụ việc.

Trần Danh
 

 

Tin xem nhiều