Báo Đồng Nai điện tử
En

Phát triển văn hóa đọc trong kỷ nguyên số

10:10, 03/10/2016

(ĐN)- Sáng 3-10, UBND TP.Biên Hòa, TX.Long Khánh cùng các huyện trong tỉnh đồng loạt tổ chức lễ khai mạc phát động Tuần lễ học tập suốt đời năm 2016 với chủ đề "Phát triển văn hóa đọc trong kỷ nguyên số".

(ĐN)- Sáng 3-10, UBND TP.Biên Hòa, TX.Long Khánh cùng các huyện trong tỉnh đồng loạt tổ chức lễ khai mạc phát động Tuần lễ học tập suốt đời năm 2016 với chủ đề “Phát triển văn hóa đọc trong kỷ nguyên số”.

Các đơn vị liên quan của huyện Định Quán tham gia ký kết hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời tại Trường THCS Phú Lợi (xã Phú Lợi). (ảnh: CTV).
Các đơn vị liên quan của huyện Định Quán tham gia ký kết hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời tại Trường THCS Phú Lợi (xã Phú Lợi). (ảnh: CTV).

Tại buổi lễ, lãnh đạo các địa phương đã phát động các tầng lớp nhân dân hưởng ứng việc đọc sách, báo nhằm nâng cao kiến thức, nhận thức, hiểu biết. Không chỉ đọc sách ở nhà trường, mọi người còn có thể đọc sách ở thư viện, gia đình, các tủ sách dành cho công nhân tại các khu nhà trọ… Đại diện các cơ sở giáo dục, trung tâm học tập cộng đồng trên địa bàn các huyện, TX.Long Khánh và TP.Biên Hòa cũng tham gia ký kết hưởng ứng với mục tiêu cung ứng cơ hội học tập cho người dân tại địa phương.

Ông Phạm Minh Đức, Trưởng phòng Giáo dục thường xuyên (Sở GD-ĐT), cho biết đến ngày 3-10 tất cả các đơn vị cấp huyện trong tỉnh đều đã hoàn thành việc tổ chức lễ khai mạc hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời. Mục tiêu hoạt động được tổ chức nhằm nâng cao được nhận thức về tầm quan trọng của văn hóa đọc trong đời sống của người dân.

Hạnh Dung

Tin xem nhiều