Báo Đồng Nai điện tử
En

Kết nạp thêm gần 20 hội viên vào Hội doanh nhân trẻ

05:10, 07/10/2016

(ĐN) – Ngày 7-10, Hội doanh nhân trẻ Đồng Nai đã tổ chức Lễ họp mặt kỷ niệm "Ngày doanh nhân Việt Nam 13-10". Đồng chí Nguyễn Phú Cường, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến dự...

(ĐN) – Ngày 7-10, Hội doanh nhân trẻ Đồng Nai đã tổ chức Lễ họp mặt kỷ niệm “Ngày doanh nhân Việt Nam 13-10”. Đến dự lễ, có đồng chí Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; cùng các Phó chủ tịch UBND tỉnh: Nguyễn Quốc Hùng và Nguyễn Hoà Hiệp...

Lãnh đạo tỉnh tham quan sản phẩm trưng bày của các doanh nghiệp tại buổi lễ
Lãnh đạo tỉnh tham quan gian trưng bày sản phẩm của các doanh nghiệp tại buổi lễ

Tại buổi lễ, lãnh đạo tỉnh đánh giá cao những đóng góp của các doanh nghiệp nói chung và Hội doanh nhân trẻ Đồng Nai nói riêng đối với sự phát kinh tế của tỉnh, đặc biệt là trong lĩnh vực giải quyết việc làm cho người lao động và an sinh xã hội. Đồng thời lưu ý, trong thời kỳ hội nhập như hiện nay, thời cơ và thánh thức không nhỏ, đòi hỏi các doanh nghiệp phải nỗ lực để đạt được thành tích tốt.

Thực hiện phương châm “Chính quyền đồng hành cùng doanh nghiệp”, thời gian qua, tỉnh đã có nhiều chương trình hành động và giải pháp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp. UBND tỉnh cũng vừa phát động phong trào khởi nghiệp giai đoạn 2016 – 2020, với mục tiêu đến năm 2020 trên địa bàn tỉnh có khoảng 32 ngàn doanh nghiệp.

Dịp này, Hội doanh nhân trẻ Đồng Nai cũng kết nạp gần 20 doanh nghiệp làm hội viên, nâng tổng số hội viên lên hơn 330 doanh nghiệp. Hiện Hội cũng đã thành lập được 4 chi hội và 2 câu lạc bộ chuyên ngành.

Khắc Giới

 

Tin xem nhiều