Báo Đồng Nai điện tử
En

Huyện Trảng Bom: Thu ngân sách vượt chỉ tiêu được giao

03:10, 04/10/2016

(ĐN)- Huyện ủy Trảng Bom cho biết, 9 tháng qua, toàn huyện đã thực hiện tổng giá trị sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp đạt trên 51 ngàn tỷ đồng (tăng 14% so với cùng kỳ); đầu tư nước ngoài tăng 9 dự án; thu ngân sách trên 468 tỷ đồng, đạt 110% dự toán tỉnh giao...

(ĐN)- Tại Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ huyện vào ngày 4-10, Huyện ủy Trảng Bom cho biết, nhờ sự nỗ lực của cấp ủy, chính quyền, mặt trận Tổ quốc và các tổ chức, đoàn thể, các doanh nghiệp và nhân dân trong huyện, 9 tháng qua, toàn huyện đã thực hiện tổng giá trị sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp đạt trên 51 ngàn tỷ đồng (tăng 14% so với cùng kỳ); đầu tư nước ngoài tại các khu công nghiệp tăng 9 dự án; thu ngân sách trên 468 tỷ đồng, đạt 110% dự toán tỉnh giao.

Toàn cảnh Hội nghị BCH Đảng bộ huyện Trảng Bom.
Toàn cảnh Hội nghị BCH Đảng bộ huyện Trảng Bom.

Chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng nông thôn mới cũng được huyện quan tâm triển khai. Toàn huyện đến nay đã có 16/16 xã được công nhận là xã nông thôn mới và huyện đang hoàn thành hồ sơ để được công nhận là huyện nông thôn mới.

Trong 9 tháng vừa qua, tổng giá trị sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp của huyện Trảng Bom đạt trên 51 ngàn tỉ đồng.
Sản xuất công nghiệp trên địa bàn huyện tiếp tục phát triển

Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị có nhiều cố gắng, đáp ứng yêu cầu lãnh đạo, chỉ đạo và nâng cao chất lượng trên cả 3 mặt, chính trị, tư tưởng và tổ chức. Phong trào“Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” được triển khai và thực hiện tốt, sáng tạo, tạo sức lan tỏa trong cán bộ, đảng viên và nhân dân, khơi dậy phong trào thi đua sâu rộng trong xã hội. Trong 9 tháng đầu năm, toàn Đảng bộ đã xét chuyển Đảng chính thức cho 182 đảng viên và kết nạp 210 đảng viên mới.

Phan Trí

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích