Báo Đồng Nai điện tử
En

Cuối tuần mưa sẽ giảm dần

10:10, 23/10/2016

(ĐN)- Thông tin từ Đài Khí tượng thủy văn Đồng Nai cho hay, nửa đầu tuần này thời tiết tại Đồng Nai vẫn chịu ảnh hưởng của gió mùa Tây Nam với cường độ mạnh nên thường xuyên có mưa vừa, mưa to kèm dông, gió giật mạnh ở nhiều nơi trong tỉnh.

(ĐN)- Thông tin từ Đài Khí tượng thủy văn Đồng Nai cho hay, nửa đầu tuần này thời tiết tại Đồng Nai vẫn chịu ảnh hưởng của gió mùa Tây Nam với cường độ mạnh nên thường xuyên có mưa vừa, mưa to kèm dông, gió giật mạnh ở nhiều nơi trong tỉnh. Sau đó, đến nửa cuối tuần gió có xu hướng chuyển dần sang hướng Đông, Đông Bắc và lượng mưa sẽ giảm dần.

Thời tiết trong tuần vẫn khá mát mẻ, nhiệt độ trung bình 26-28OC, cao nhất 32-34OC và thấp nhất là 22-24OC. Nửa đầu tuần do có mưa nhiều nên mực nước sông Đồng Nai ở thượng lưu hồ Trị An và các sông, suối khác có xu hướng lên dần, nhưng đến nửa cuối tuần sẽ hạ dần. Riêng sông La Ngà tại Trạm Phú Hiệp (huyện Định Quán) mực nước phụ thuộc vào sự điều tiết của hồ chứa Đa Mi - Hàm Thuận (tỉnh Bình Thuận).

Theo dự báo, năm nay mùa mưa sẽ kết thúc chậm hơn những năm trước khoảng nửa tháng và khả năng đến cuối tháng 11 mới chính thức bước vào mùa khô.

Hương Giang

Tin xem nhiều