Báo Đồng Nai điện tử
En

Cần tiếp tục nâng cao tính chuyên nghiệp trong các sản phẩm hình ảnh giới thiệu về Đồng Nai

09:10, 02/10/2016

(ĐN)- Đến tham dự buổi gặp gỡ, giao lưu với 3 thành viên của nhóm facebook Người Đồng Nai, gồm: Mai Công Hiển, Đào Huy Hoàng và Trần Hữu Phi, diễn ra vào tối 30-9 do Trung tâm Văn miếu Trấn Biên tổ chức, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Huỳnh Văn Tới góp ý nhóm cần tiếp tục nâng cao tính chuyên nghiệp trong các sản phẩm hình ảnh giới thiệu về Đồng Nai.

(ĐN)- Đến tham dự buổi gặp gỡ, giao lưu với 3 thành viên của nhóm facebook Người Đồng Nai, gồm: Mai Công Hiển, Đào Huy Hoàng và Trần Hữu Phi, diễn ra vào tối 30-9 do Trung tâm Văn miếu Trấn Biên tổ chức, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Huỳnh Văn Tới góp ý nhóm cần tiếp tục nâng cao tính chuyên nghiệp trong các sản phẩm hình ảnh giới thiệu về Đồng Nai. Nhóm nên liên kết để bổ sung thông tin, tài liệu chuyên đề liên quan đến sự phát triển của tỉnh vào sản phẩm (như: các di tích, cơ sở giáo dục…), qua đó được các cơ quan, đơn vị “đặt hàng”,  vừa tạo ra sản phẩm đa dạng, vừa hướng đến cung cấp nhiều thông tin hơn; làm sản phẩm theo từng chủ đề cụ thể, thời gian ngắn để người xem tiện theo dõi.

Nhóm facebook Người Đồng Nai là sân chơi của 3 thành viên trẻ có chung tình yêu với vùng đất Đồng Nai và đã thực hiện 2 sản phẩm hình ảnh đẹp giới thiệu danh lam thắng cảnh, cơ sở hạ tầng... của tỉnh bằng thiết bị quay trên cao (flycam), thu hút hàng trăm ngàn lượt người xem khi trình chiếu miễn phí trên mạng xã hội thời gian vừa qua. Trưởng nhóm facebook Người Đồng Nai Mai Công Hiển cho biết buổi giao lưu gặp gỡ là sự động viên tinh thần rất lớn để các thành viên trong nhóm tiếp tục nỗ lực cho ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa trong thời gian tới.

Văn Truyên

Tin xem nhiều