Báo Đồng Nai điện tử
En

90% tiểu thương huyện Nhơn Trạch niêm yết và bán đúng giá

11:10, 31/10/2016

(ĐN)- Tính từ đầu năm đến nay, Ban vận động cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" huyện Nhơn Trạch đã phối hợp tổ chức được gần 700 cuộc tuyên truyền, vận động hơn 39 ngàn lượt người dân ưu tiên mua sắm, sử dụng nguyên, nhiên, vật liệu và trang thiết bị được các doanh nghiệp trong nước sản xuất.

(ĐN)- Tính từ đầu năm đến nay, Ban vận động cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” huyện Nhơn Trạch đã phối hợp tổ chức được gần 700 cuộc tuyên truyền, vận động hơn 39 ngàn lượt người dân ưu tiên mua sắm, sử dụng nguyên, nhiên, vật liệu và trang thiết bị được các doanh nghiệp trong nước sản xuất. Bên cạnh đó, Ban vận động huyện cũng thường xuyên phối hợp tuyên truyền, vận động ban quản lý các chợ và các tiểu thương thực hiện nghiêm túc việc niêm yết và bán hàng đúng giá đã niêm yết nhằm củng cố lòng tin, tăng độ tin cậy, sự hài lòng của người tiêu dùng và nâng cao thái độ phục vụ của tiểu thương. Qua thống kê, cho thấy các tiểu thương thực hiện tốt, đạt 90% trở lên.

Nhằm tiếp tục kích cầu tiêu dùng nội địa, giúp các doanh nghiệp đưa hàng Việt về nông thôn, Ban vận động huyện sẽ phối hợp tổ chức 5 phiên chợ hàng Việt tại các xã: Đại Phước, Phú Đông, Long Thọ, Phước Thiền và Hiệp Phước trong quý IV-2016. 

Thanh Nga

Tin xem nhiều