Báo Đồng Nai điện tử
En

Xe container bốc cháy trên đường cao tốc

03:09, 07/09/2016

(ĐN)- Vào khoảng 12 giờ, ngày 7-9, trên tuyến đường cao tốc TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, đoạn qua cầu Long Thành (thuộc địa bàn Đồng Nai) đã xảy ra một vụ cháy xe container.

(ĐN)- Vào khoảng 12 giờ, ngày 7-9, trên tuyến đường cao tốc TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, đoạn qua cầu Long Thành (thuộc địa bàn Đồng Nai) đã xảy ra một vụ cháy xe container.

khi đến đầu cầu Long Thành, thì bất ngờ phát hiện lửa bốc lên ở phần đầu xe
Khi xe container đến đầu cầu Long Thành trên tuyến cao tốc TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây thì bất ngờ lửa bốc cháy ở phần đầu xe (Ảnh: VECE cung cấp)

Theo bà Nguyễn Thị Hoài Phương, Phó giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (VECE), vào thời điểm trên chiếc xe container mang biển số 57K-7629 chạy hướng từ huyện Long Thành đi TP.Hồ Chí Minh khi đến đầu cầu Long Thành, thì bất ngờ phát hiện lửa bốc lên ở phần đầu xe. Ngay sau đó, tài xế đã rời khỏi xe và gọi cho lực lượng cứu hộ.

phần đầu xe container và mặt đường bị hư hỏng nặng
Phần đầu xe container và mặt đường bị hư hỏng nặng (Ảnh: VECE cung cấp)

Nhận tin báo, VECE (đơn vị khai thác tuyến đường) đã điều động 1 xe bồn chữa cháy, cùng với 4 xe chữa cháy của Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh và Công an quận 9 (TP.Hồ Chí Minh) đến hiện trường dập lửa. Ngoài ra, VECE cũng đã kịp thời điều tiết, tạm ngưng các xe lưu thông qua khu vực này để tránh nguy hiểm.

Đến khoảng 12 giờ 30, tuyến đường ngược lại đã cho lưu thông 1 làn xe để giải quyết ách tắc. Đơn vị VECE cũng đã điều động phương tiện cứu hộ giải phóng hiện trường để trách ách tắc đoạn đường này.

Theo đại diện VECE, vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng phần đầu xe container và mặt đường bị hư hỏng nặng. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra xác minh.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều