Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:09, 23/09/2016

* Hội Cựu chiến binh huyện Thống Nhất cho biết, đến nay toàn huyện đã vận động thành lập được 33 câu lạc bộ cựu quân nhân với 1.911 thành viên tham gia.

* Hội Cựu chiến binh huyện Thống Nhất cho biết, đến nay toàn huyện đã vận động thành lập được 33 câu lạc bộ cựu quân nhân với 1.911 thành viên tham gia. Việc thành lập các câu lạc bộ cựu quân nhân  giúp bộ đội xuất ngũ tiếp tục phát huy phẩm chất truyền thống bộ đội Cụ Hồ, giúp đỡ nhau nâng cao chất lượng đời sống vật chất, tinh thần.

Thanh hải

* Ngày 23-9, Hội Khuyến học huyện Nhơn Trạch phối hợp Ủy ban MTTQ huyện tổ chức tặng 292 suất học bổng cho học sinh nghèo học giỏi trên địa bàn huyện, với tổng kinh phí trên 270 triệu đồng. Nguồn kinh phí được trích từ Quỹ Vì người nghèo và Quỹ Khuyến học của huyện.

Thành Phương

* Ban Quản lý rừng phòng hộ Tân Phú đã phối hợp Hạt Kiểm lâm huyện Định Quán và UBND xã Gia Canh đã tổ chức hội nghị tuyên truyền chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng năm 2016 cho người dân thuộc ấp 9, xã Gia Canh. Tại hội nghị, Ban Quản lý rừng phòng hộ Tân Phú đã tiến hành cho các hộ dân ký hợp đồng khoán bảo vệ rừng, thực hiện chi trả môi trường rừng.

Lê Điểm - Tiến Phong

* Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Vĩnh Cửu vừa  phối hợp với Trung tâm truyền máu bệnh viện Chợ Rẩy tổ chức tiếp nhận máu hiến tình nguyện đợt 5-2016  tại Trường trung cấp cơ điện Đông Nam bộ với sự tham gia của trên 70 người. Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Vĩnh Cửu đã đạt gần 90% chỉ tiêu tỉnh giao trong năm 2016.

Đức Hiếu

* Sáng 23-9, Trung tâm y tế huyện Long Thành đã tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch thực hiện dự án chương trình phục hồi chức năng cho nạn nhân hóa học do Mỹ sử dụng trong chiến tranh tại Việt Nam cho trưởng trạm y tế, cán bộ chuyên trách, cộng tác viên y tế của 15 xã, thị trấn. Được biết, hiện nay toàn huyện Long Thành đã xác định có 521 người bị nhiễm chất độc hóa học/dioxin, trong đó có 238 nạn nhân da cam đang hưởng chính sách ưu đãi và trợ cấp xã hội.

Thùy Dung

* Đến nay xã  Túc Trưng (huyện Định Quán) đã hình thành được 3 vùng chuyên canh cây ăn trái phát triển ổn định, gồm: vùng chuyên canh 50 hécta cây bưởi và cây sầu riêng tại ấp 94; vùng chuyên canh 200 hécta cây xoài Đồi 48 và vùng chuyên canh cây xoài và cây có múi ở ấp Suối Dzui. Đây là điều kiện thuận lợi để người nông dân nâng cao thu nhập, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu xây dựng nông thôn mới của địa phương trong năm 2016.

Danh Cường

Tin xem nhiều