Báo Đồng Nai điện tử
En

Tập huấn kiến thức quốc phòng an ninh cho phóng viên, biên tập viên

11:09, 14/09/2016

(ĐN)- Ngày 14-9, tại TP.Cần Thơ, Bộ Thông tin và truyền thông đã tổ chức Hội nghị tập huấn bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng an ninh cho cán bộ, phóng viên biên tập viên năm 2016.

Lớp tập huấn kiến thức quốc phòng an ninh cho cán bộ, phóng viên biên tập viên
Tập huấn kiến thức quốc phòng an ninh cho cán bộ, phóng viên biên tập viên

(ĐN)- Ngày 14-9, tại TP.Cần Thơ, Bộ Thông tin và truyền thông đã tổ chức Hội nghị tập huấn bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng an ninh cho cán bộ, phóng viên biên tập viên năm 2016. Tham dự hội nghị có Thứ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông Nguyễn Minh Hồng, cùng trên 100 cán bộ, phóng viên báo, đài trên cả nước. 

Trong thời gian kéo dài từ ngày 14 đến 16-9, các phóng viên, biên tập viên tham dự tập huấn sẽ được truyền đạt các vấn đề cơ bản về quan điểm, chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước liên quan đến quốc phòng, an ninh trong tình hình mới; chiến lược quốc phòng, an ninh, xu hướng phát triển và nhiệm vụ đấu tranh chống “diễn biến hòa bình”...

Phát biểu tại lớp tập huấn, Thứ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông Nguyễn Minh Hồng mong muốn sau khi kết thúc lớp học, các phóng viên, biên tập viên sẽ kịp thời đưa nội dung được tập huấn vào quá trình tác nghiệp của mình để góp phần làm cho công tác giáo dục quốc phòng, an ninh của Đảng, Nhà nước ta ngày càng hiệu quả, thiết thực.

Đăng Tùng

Tin xem nhiều