Báo Đồng Nai điện tử
En

Tặng quà trung thu cho trẻ em đặc biệt khó khăn

03:09, 09/09/2016

(ĐN) - Ngày 9-9, Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp với Phòng Lao động - thương binh và xã hội huyện Long Thành tổ chức tặng 100 phần quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 2 xã: Phước Thái và Phước Bình (huyện Long Thành). 

(ĐN) - Ngày 9-9, Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp với Phòng Lao động - thương binh và xã hội huyện Long Thành tổ chức tặng 100 phần quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 2 xã: Phước Thái và Phước Bình (huyện Long Thành) với mỗi phần quà trị giá 250 ngàn đồng.

Được biết, trong dịp tết Trung thu năm nay, Quỹ bảo trợ trẻ tỉnh vận động các mạnh thường quân ủng hộ tổng cộng 624 phần quà trị giá 156 triệu đồng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 6 huyện: Vĩnh Cửu, Long Thành, Nhơn Trạch, Trảng Bom, Tân Phú, Định Quán và Tp.Biên Hòa.

Các đoàn viên thuộc Đoàn cơ sở Đài PT-TH Đồng Nai, trao quà cho các em học sinh.
Các đoàn viên thuộc Đoàn cơ sở Đài PT-TH Đồng Nai trao quà cho các em học sinh

* Sáng cùng ngày, Đoàn cơ sở Đài PT-TH Đồng Nai phối hợp với Công ty cổ phần bao bì Biên Hòa (SOVI) và Hội Chữ thập đỏ huyện Định Quán tổ chức trao tặng 200 phần quà Trung thu cho các em học sinh tại trường tiểu học Lam Sơn, xã Thanh Sơn, huyện Định Quán, với mỗi phần quà trị giá trên 100 ngàn đồng, gồm: 10 cuốn tập, bánh kẹo, bánh trung thu và lồng đèn. Tổng trị giá các phần quà được trao tặng lần này trên 20 triệu đồng. Đây là những phần quà thiết thực để các em ở địa bàn vùng sâu vùng xa xã Thanh Sơn có thêm niềm vui trong năm học mới và vui Tết Trung thu.

Tuyết Mai - Chí Tài

Tin xem nhiều