Báo Đồng Nai điện tử
En

Tặng gạo cho 800 người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn

10:09, 23/09/2016

(ĐN)- 16 tấn gạo được Ủy ban MTTQ tỉnh, Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh cùng đơn vị tài trợ là Ban trị sự Thất phủ cổ miếu (chùa Ông ở xã Hiệp Hòa, TP.Biên Hòa) tổ chức đến trao tặng cho 800 người cao tuổi tại 4 huyện, là: Vĩnh Cửu, Cẩm Mỹ, Thống Nhất và Định Quán trong ngày 23-9.

(ĐN)- 16 tấn gạo được Ủy ban MTTQ tỉnh, Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh cùng đơn vị tài trợ là Ban trị sự Thất phủ cổ miếu (chùa Ông ở xã Hiệp Hòa, TP.Biên Hòa) tổ chức đến trao tặng cho 800 người cao tuổi tại 4 huyện, là: Vĩnh Cửu, Cẩm Mỹ, Thống Nhất và Định Quán trong ngày 23-9. Mỗi người cao tuổi được nhận 20kg gạo.

Sáng cùng ngày, các đơn vị trên cũng đã đến thăm, trao tặng số tiền 7 triệu đồng cho Trung tâm từ thiện nhân đạo chùa Làng Tre (xã Xuân Quế, huyện Cẩm Mỹ), nơi có 80 người già neo đơn đang được chăm sóc.

Theo bà Nguyễn Thị Kim Liên, Trưởng ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh, đợt thăm, tặng quà này nằm trong chuỗi các hoạt động nhân Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam và kỷ niệm Ngày quốc tế Người cao tuổi (1-10).

Văn Truyên

Tin xem nhiều