Báo Đồng Nai điện tử
En

Hơn 350 học viên hoàn thành lớp bồi dưỡng công tác dân vận

07:09, 16/09/2016

(ĐN)- Trong 5 ngày: từ 12 đến 16-9, Ban Dân vận Tỉnh ủy phối hợp Trường Chính trị tỉnh tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác dân vận năm 2016 cho hơn 350 học viên là lãnh đạo ban dân vận các địa phương..

(ĐN)- Trong 5 ngày: từ 12 đến 16-9, Ban Dân vận Tỉnh ủy phối hợp Trường Chính trị tỉnh tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác dân vận năm 2016 cho hơn 350 học viên là lãnh đạo ban dân vận các huyện, TX.Long Khánh, TP.Biên Hòa; cán bộ phụ trách công tác dân vận của các Đảng ủy trực thuộc tỉnh; bí thư, phó bí thư các chi, đảng bộ ở các phòng, ban chuyên môn, đơn vị hành chính sự nghiệp cấp huyện; các đơn vị thuộc Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh và các xã, phường, thị trấn trong tỉnh.

Trong thời gian 5 ngày, các học viên đã được nghiên cứu 8 chuyên đề về: Tư tưởng Hồ Chí Minh và quan điểm của Đảng ta về công tác dân vận trong tình hình mới; công tác dân vận của các cơ quan Nhà nước trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; kỹ năng tiếp dân giải quyết xử lý, khiếu nại, tố cáo; quy tắc ứng xử của cán bộ chính quyền cơ sở trong giao tiếp hành chính; tình hình tôn giáo và công tác vận động chức sắc tín đồ gắn với công tác quản lý nhà nước về hoạt động tôn giáo trên địa bàn tỉnh....

Những chuyên đề này do các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Học viện Chính trị - hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh, Ban Tôn giáo tỉnh... trình bày. Đây là lớp bồi dưỡng nhằm giúp học viên nhận thức sâu sắc hơn về vị trí, vai trò của mình trong công tác dân vận; tăng cường làm tốt công tác dân vận, góp phần xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, đoàn thể ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Phương Hằng

Tin xem nhiều