Báo Đồng Nai điện tử
En

Dai-ichi Life Việt Nam tăng vốn lên 100 triệu USD

04:09, 24/09/2016

(ĐN)- Tại hội thảo chuyên đề "Bí quyết để có một trái tim khỏe mạnh" do Công ty Bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam (100% vốn Nhật Bản) phối hợp cùng Ngân hàng HDBank tổ chức tại TP.Biên Hoà, đại diện Dai-ichi Life Việt Nam cho biết, Bộ Tài chính đã chấp thuận cho doanh nghiệp tăng vốn điều lệ lên 100 triệu USD.

Bác sĩ chuyên khoa tim mạch giới thiệu về những nguyên nhân gây suy tim
Bác sĩ chuyên khoa tim mạch giới thiệu về những nguyên nhân gây suy tim

(ĐN)- Tại hội thảo chuyên đề “Bí quyết để có một trái tim khỏe mạnh” do Công ty Bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam (100% vốn Nhật Bản) phối hợp cùng Ngân hàng HDBank tổ chức tại TP.Biên Hoà, đại diện Dai-ichi Life Việt Nam cho biết, Bộ Tài chính đã chấp thuận cho doanh nghiệp tăng vốn điều lệ lên 100 triệu USD.

Dai-ichi Life Việt Nam cũng vừa công bố thành lập Quỹ trách nhiệm xã hội “Vì cuộc sống tươi đẹp”, nhằm mục đích hỗ trợ cộng đồng trên các lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và các hoạt động xã hội từ thiện khác. Được biết, 8 tháng qua, Dai-ichi Life Việt Nam đạt doanh thu khai thác mới gần 1.200 tỷ đồng, tăng 60% so với cùng kỳ năm 2015.

Tại hội thảo “Bí quyết để có một trái tim khỏe mạnh”, các bác sĩ chuyên khoa đã chỉ ra 88 bệnh hiểm nghèo, trong đó có 35 bệnh hiểm nghèo thể nhẹ và 53 bệnh hiểm nghèo nghiêm trọng thường gặp. Các chuyên gia y tế cũng khuyến cáo mọi người cần định kỳ khám tổng quát để phát hiện sớm các loại bệnh hiểm nghèo và có phương án điều trị. Bên cạnh đó, các thói quen ăn uống, cũng như tập luyện thể dục thể thao cũng quyết định nhiều đến sức khoẻ.

Dịp này, Dai-ichi Life Việt Nam cũng giới thiệu sản phẩm Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cao cấp toàn diện.

Vân Nam

Tin xem nhiều