Báo Đồng Nai điện tử
En

Chủ động triển khai các nội dung xây dựng xã hội học tập

05:09, 07/09/2016

(ĐN)- Tại hội nghị triển khai Quyết định số 46 của UBND tỉnh và Thông tư số 44 của Bộ GD-ĐT về đánh giá xếp loại "Cộng đồng học tập" cấp xã, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp yêu cầu UBND các huyện, TX.Long Khánh và TP.Biên Hoà cần nghiên cứu kỹ các văn bản liên quan và tiến hành triển khai một cách chủ động, sáng tạo, để đạt kết quả tốt nhất.

Đại biểu phát biểu thảo luận tại hội nghị
Các đại biểu tham gia phát biểu thảo luận tại hội nghị

(ĐN)- Tại hội nghị triển khai Quyết định số 46 của UBND tỉnh và Thông tư số 44 của Bộ GD-ĐT về đánh giá xếp loại “Cộng đồng học tập” cấp xã, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp yêu cầu UBND các huyện, TX.Long Khánh và TP.Biên Hoà cần nghiên cứu kỹ các văn bản liên quan và tiến hành triển khai một cách chủ động, sáng tạo, để đạt kết quả tốt nhất.

Bên cạnh đó, Phó chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị Hội khuyến học tỉnh, Sở GD-ĐT thường xuyên theo dõi, đôn đốc, hỗ trợ các địa phương để kịp thời giải quyết các khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hiện.

Được biết, Quyết định số 46 quy định rõ về tiêu chí và trình tự đăng ký, xét duyệt, công nhận các danh hiệu “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”, “Đơn vị học tập” giai đoạn 2016-2020. Việc đăng ký các danh hiệu chỉ được thực hiện 1 lần cho cả giai đoạn 2016-2020 và đây cũng chính là căn cứ để xét duyệt, công nhận các danh hiệu học tập năm 2016 và những năm tiếp theo.

Hạnh Dung

 

Tin xem nhiều