Báo Đồng Nai điện tử
En

Biên Hòa có 3 trường thực hiện mô hình trường học mới

11:09, 14/09/2016

(ĐN)- Lãnh đạo Phòng GD-ĐT TP.Biên Hòa cho biết năm học 2016-2017, toàn thành phố có 2 trường tiểu học và 1 trường THCS triển khai mô hình trường học mới Việt Nam (VNEN), không tăng so với năm học trước.

(ĐN)- Lãnh đạo Phòng GD-ĐT TP.Biên Hòa cho biết năm học 2016-2017, toàn thành phố có 2 trường tiểu học và 1 trường THCS triển khai mô hình trường học mới Việt Nam (VNEN), không tăng so với năm học trước. Trong đó, Trường tiểu học Bửu Long (phường Bửu Long) đã thực hiện mô hình này nhiều năm trước đó. Trường THCS Tân Bửu (phường Bửu Long) và Trường tiểu học Nguyễn An Ninh (phường Tân Mai) mới thực hiện từ năm học 2015-2016. Trường THCS Tân Bửu tiếp nhận học sinh đã hoàn thành chương trình tiểu học theo mô hình này của Trường tiểu học Bửu Long để triển khai cho học sinh khối 6.

Toàn tỉnh hiện có 15 trường tiểu học nằm trong dự án mô hình VNEN, 17 trường tiểu học khác thực hiện nhân rộng và 18 trường THCS thực hiện mô hình này đối với học sinh lớp 6. Một trong những yêu cầu quan trọng đối với việc thực hiện mô hình này là điều kiện cơ sở vật chất và sĩ số học sinh/lớp phải đảm bảo (không được quá đông). Bàn ghế phải là loại 2 chỗ ngồi, dễ dàng di chuyển trong lớp học theo từng nhóm.

Hạnh Dung

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích