Báo Đồng Nai điện tử
En

Bắt đầu bán vé tàu tết 2017

10:09, 16/09/2016

(ĐN)- Thông tin từ Tổng công ty Đường sắt Việt Nam, từ ngày 13-9 đến 20-9, công ty sẽ nhận đơn đăng ký cho những trường hợp mua vé tàu tập thể đi trong dịp Tết Đinh Dậu 2017.

(ĐN)- Thông tin từ Tổng công ty Đường sắt Việt Nam, từ ngày 13-9 đến 20-9, công ty sẽ nhận đơn đăng ký cho những trường hợp mua vé tàu tập thể đi trong dịp Tết Đinh Dậu 2017. Sau đó, từ ngày 25-9 đến ngày 30-9 sẽ bán vé tập thể, ưu tiên cho sinh viên, học sinh các trường đại học, cao đẳng, trung cấp, các đơn vị quân đội, công nhân...

Ga Biên Hòa luôn đông khách đi tàu vào các dịp lễ, tết.
Ga Biên Hòa luôn đông khách đi tàu vào các dịp lễ, tết.

Vé tàu tập thể được quy định bán cho nhóm từ 20 người trở lên và phải đi cùng ga, cùng ngày, cùng tàu, cùng đơn vị công tác. Nhận đơn đăng ký mua vé tàu vào cả thứ bảy và chủ nhật. Đơn vị mua vé cần lập danh sách số lượng người đi, người về theo mẫu quy định, đồng thời có kèm giấy giới thiệu của cơ quan. Danh sách những hành khách đi tàu phải được ghi chính xác họ tên, số chứng minh nhân dân hoặc số giấy tờ tùy thân (hộ chiếu, bằng lái xe, thẻ đảng viên, thẻ đoàn viên công đoàn, giấy khai sinh cho trẻ em dưới 14 tuổi...). Dịp Tết Nguyên đán 2017, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam sẽ dành khoảng 20% số vé tết bán cho các tập thể.

Từ ngày 1-10-2016, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam sẽ tiến hành bán vé tàu Tết Nguyên đán cho các cá nhân. Hành khách có nhu cầu mua vé tàu tết sẽ mua vé thông qua ba website, gồm: dsvn.vn, vietnamrailway.vn, vetau.com.vn và các điểm bán vé. Năm nay, hành khách đi tàu lửa mua vé có thể thanh toán online, tự in vé tàu và không phải ra ga lấy vé. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian cho khách hàng và tránh được tình trạng chờ đợi, chen lấn tại các ga để mua vé. Thời gian chạy tàu tết từ ngày 17-1-2017 đến ngày 12-2-2017.

Hương Giang

 

 

Tin xem nhiều