Báo Đồng Nai điện tử
En

2 vụ tai nạn giao thông, khiến 2 người tử vong

10:09, 22/09/2016

(ĐN)- Vào khoảng 6 giờ, ngày 22-9, trên Quốc lộ 1A, đoạn trước cây xăng Suối Linh, thuộc khu phố 4, phường Long Bình (TP.Biên Hòa) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe buýt và xe máy, khiến một người đàn ông chết tại chỗ.

(ĐN)- Vào khoảng 6 giờ, ngày 22-9, trên Quốc lộ 1A, đoạn trước cây xăng Suối Linh, thuộc khu phố 4, phường Long Bình (TP.Biên Hòa) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe buýt và xe máy, khiến một người đàn ông chết tại chỗ. Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Ngư (56 tuổi), ngụ tại xã Bình Minh, huyện Trảng Bom.

Hiện trường vụ tai nạn tại phường Long Bình khiến ông Ngư tử vong.
Hiện trường vụ tai nạn tại phường Long Bình khiến ông Ngư tử vong.

Theo lực lượng công an, vào thời gian nói trên, hai xe máy mang biển số 60-1740L và 60FC-1792 do ông Ngư và một phụ nữ khác điều khiển hướng từ ngã tư Tam Hiệp đi ngã tư Amata, khi đến đoạn trước cây xăng suối Linh thì xảy ra va chạm với nhau. Sau cú va chạm, xe của ông Ngư và xe máy của người phụ nữ ngã xuống đường, ông Ngư bị té văng vào gầm xe buýt mang biển số 60V-9759 do tài xế Trần Văn Toản (30 tuổi, ngụ phường Bình Đa, TP.Biên Hòa) điều khiển đi cùng chiều phía sau.

Một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, do một trong hai nạn nhân đi xe máy có chở theo sọt sắt cồng kềnh nên đã va quẹt vào người đi cùng nên mới xảy ra tai nạn như vậy. Theo ghi nhận, những người gặp nạn đều làm nghề buôn bán rau. Có thể lúc gặp nạn, những người này đang trên đường đi lấy hàng.

Sau khi vụ việc xảy ra, công an đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

* Trước đó, vào khoảng 4 giờ cùng ngày, trên tuyến đường Võ Nguyên Giáp (đoạn qua ấp Tân Cang, xã Phước Tân, TP.Biên Hòa) cũng đã xảy ra một vụ tai nạn giữa xe khách giường nằm và xe đạp, khiến một phụ nữ chết tại chỗ.

Theo xác minh ban đầu, vào thời gian trên, khi xe khách mang biển số 51B-109.38 do tài xế Dương Thanh Hải (43 tuổi, ngụ TP.Đà Lạt) điều khiển đi hướng từ huyện Trảng Bom đến TP.Biên Hòa, khi đến đoạn đường trên thì và chạm với xe đạp do chị Bùi Thị Tâm điều khiển. Vụ tai nạn khiến chị Tâm tử vong tại chỗ.

Nhận tin báo, công an địa phương và cảnh sát giao thông Công an TP.Biên Hòa đã đến hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều