Báo Đồng Nai điện tử
En

Tổ chức lễ giỗ Bác Hồ ngày 23-8

11:08, 07/08/2016

(ĐN)- Ông Trần Đăng Ninh, Giám đốc Trung tâm Văn miếu Trấn Biên, cho biết năm nay trung tâm sẽ tổ chức lễ tưởng niệm 47 năm ngày mất của Chủ tịch Hồ Chí Minh vào ngày 23-8 (tức ngày 21-7 âm lịch).

(ĐN)- Ông Trần Đăng Ninh, Giám đốc Trung tâm Văn miếu Trấn Biên, cho biết năm nay trung tâm sẽ tổ chức lễ tưởng niệm 47 năm ngày mất của Chủ tịch Hồ Chí Minh vào ngày 23-8 (tức ngày 21-7 âm lịch). Có gần 60 ban quý tế các đình, miếu trong tỉnh đăng ký tham dự. Chủ tế năm nay là Ban quý tế đình Bình Đa (TP.Biên Hòa). Đây là một trong những hoạt động văn hóa được Trung tâm Văn miếu Trấn Biên phối hợp với ban quý tế các đình, miếu tổ chức, đến nay bước vào năm thứ 10.

Dịp này, Trung tâm Văn miếu Trấn Biên cũng ra mắt Ban chủ nhiệm câu lạc bộ ban quý tế các đình, miếu. Câu lạc bộ ra đời nhằm tập hợp lực lượng các ban quý tế trong tỉnh để cùng nhau bảo tồn, phát huy bản sắc văn hóa truyền thống dân gian; góp phần phổ biến các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về văn hóa dân gian. Đã có ban quý tế 12 đình đăng ký tham gia.

Nam Hà

Tin xem nhiều