Báo Đồng Nai điện tử
En

Tìm thấy thi thể dưới sông sau 2 ngày mất tích

04:08, 04/08/2016

(ĐN)- Sáng 4-8, người dân sống bên sông Cái (một nhánh sông Đồng Nai), đoạn chảy qua phường Tân Mai (TP.Biên Hòa) đã bất ngờ phát hiện xác một người đàn ông trôi dưới sông nên đã báo cơ quan chức năng.

(ĐN)- Sáng 4-8, người dân sống bên sông Cái (một nhánh sông Đồng Nai), đoạn chảy qua phường Tân Mai (TP.Biên Hòa) đã bất ngờ phát hiện xác một người đàn ông trôi dưới sông nên đã báo cơ quan chức năng. Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường đưa thi thể người xấu số lên bờ.

Lực lượng chức năng đưa thi thể ông M. từ dưới sông lên.
Lực lượng chức năng đưa thi thể ông M. từ dưới sông lên bờ

Qua xác minh, khám nghiệm ban đầu lực lượng chức năng xác định, nạn nhân là ông H.T.M (42 tuổi, ngụ xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom). Tại thời điểm phát hiện, thi thể ông M. đã trương phình, trên ngực có nhiều vết bầm.

Theo người nhà ông M., trước đó, vào tối 2-8, ông M. đi xe máy đến Bệnh viện đa khoa Thống Nhất để thăm một người bệnh tại đây. Sau đó, ông M. có đi nhậu với một nhóm bạn cùng công ty. Đến khuya cùng ngày, do không thấy ông M. về, người nhà đã gọi điện nhưng không liên lạc được. Đến sáng 4-8, người nhà đã nhận được tin báo phát hiện ông M. dưới sông.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều