Báo Đồng Nai điện tử
En

Thiết bị quản lý nhà thông minh, tiết kiệm

11:08, 12/08/2016

(ĐN)- Trên thị trường hiện có bán bộ thiết bị giúp việc quản lý ngôi nhà của khách hàng tiện lợi, thông minh và tiết kiệm.

thiet bi thong minh
thiet bi thong minh

(ĐN)- Trên thị trường hiện có bán bộ thiết bị giúp việc quản lý ngôi nhà của khách hàng tiện lợi, thông minh và tiết kiệm. Với bộ thiết bị trên, người tiêu dùng có thể biến ngôi nhà của mình trở nên thông minh và tiện ích bất ngờ với những trải nghiệm công nghệ thông minh và kiểm soát được mọi thiết bị dùng remote trong nhà dù bạn ở bất kỳ đâu trên thế giới (có internet). Tất cả các thiết bị điện, điện tử trong nhà đều hoạt động theo lập trình của người dùng thông qua chiếc điện thoại thông minh bạn đang dùng. Vì thế, người sử dụng dù ở xa vẫn có thể bật, tắt, tăng, giảm và chỉnh chế độ cho tất cả các thiết bị tại nhà có dùng remote, như: quạt, tivi, máy điều hòa, tủ lạnh, cửa cuốn… thông qua chiếc điện thoại của bạn. Bộ thiết bị này còn giúp người dùng phòng tránh được các sự cố đáng tiếc do việc rời nhà mà quên tắt các thiết bị cần thiết.

Hệ thống này còn có camera theo dõi toàn bộ ngôi nhà liên tục nên khi có sự cố hay xâm nhập bất hợp pháp sẽ phát ngay tín hiệu báo động tới người sử dụng. Bên cạnh đó, bộ thiết bị thông minh còn có thêm chức năng cảm biến lập trình sẵn khi người dùng bước vào ngôi nhà nơi nào tối đèn tự bật sáng và khi ra khỏi đèn tự tắt. Đồng thời bộ thiết bị còn báo được nhiệt độ, độ ẩm trong ngôi nhà để bạn điều chỉnh cho phù hợp bảo vệ sức khỏe. Giá bộ thiết bị quản lý nhà thông minh khoảng 12 triệu đồng/bộ.

Uyển Nhi

 

Tin xem nhiều