Báo Đồng Nai điện tử
En

Một người đàn ông bị tàu hỏa cán tử vong

05:08, 01/08/2016

(ĐN)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa đang xác minh tung tích của một nạn nhân trong vụ tai nạn tàu hỏa xảy ra tại khu vực phường Tân Biên, TP.Biên Hòa khiến một người đàn ông chết tại chỗ.

(ĐN)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa đang xác minh tung tích của một nạn nhân trong vụ tai nạn tàu hỏa xảy ra tại khu vực phường Tân Biên, TP.Biên Hòa, khiến một người đàn ông chết tại chỗ.

Hiện trường nơi xảy ra tai nạn. (ảnh: N.T)
Hiện trường nơi xảy ra tai nạn. (ảnh: N.T)

Trước đó, vào khoảng 18 giờ 42, ngày 24-7, trong lúc tàu SE5 do lái tàu Bùi Xuân Bình điều khiển đi hướng từ TP.Hà Nội vào TP.Hồ Chí Minh khi đến km 1690+772 (thuộc khu phố 5B, phường Tân Biên) thì xảy ra va chạm với một người đàn ông (chưa rõ lai lịch) đi bộ trên đường ray. Vụ tai nạn đã làm người đàn ông này chết tại chỗ. Ngay sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường để điều tra, xác minh.

Qua xác minh, công an xác định, nạn nhân khoảng 45 tuổi, khi gặp nạn mặc áo sơ mi màu nâu, quần tây màu đen, trong người không mang theo bất kỳ giấy tờ tùy thân nào.

Ai là người thân của nạn nhân nói trên, liên hệ Công an TP.Biên Hòa gặp điều tra viên Vũ Nguyên Thái qua số điện thoại 0918.535826 để trình báo.

Trần Danh

 

 

Tin xem nhiều