Báo Đồng Nai điện tử
En

Gần 450 tỷ đồng làm hạ tầng khu công nghiệp

06:08, 16/08/2016

(ĐN)- Thông tin từ Ban Quản lý các khu công nghiệp Đồng Nai, từ đầu năm đến nay, những doanh nghiệp đầu tư hạ tầng các khu công nghiệp trong tỉnh đã đầu tư gần 450 tỷ đồng để làm đường giao thông và thoát nước mưa, nước thải tại 18 khu công nghiệp.

(ĐN)- Thông tin từ Ban Quản lý các khu công nghiệp Đồng Nai, từ đầu năm đến nay, những doanh nghiệp đầu tư hạ tầng các khu công nghiệp trong tỉnh đã đầu tư gần 450 tỷ đồng để làm đường giao thông và thoát nước mưa, nước thải tại 18 khu công nghiệp. Những doanh nghiệp có đầu tư lớn trong làm đường giao thông và hệ thống thoát nước mưa, nước thải từ đầu năm đến nay là Công ty phát triển khu công nghiệp Biên Hòa đầu tư hơn 109 tỷ đồng xây dựng một số hạng mục nêu trên trong Khu công nghiệp Giang Điền (huyện Trảng Bom), Công ty cổ phần Sonadezi Long Thành đầu tư hơn 16 tỷ đồng làm các công trình trong Khu công nghiệp Long Thành (huyện Long Thành)...

Tính từ trước đến nay, các doanh nghiệp đầu tư hạ tầng đã bỏ ra gần 3 ngàn tỷ đồng để xây dựng đường giao thông, hệ thống thoát nước mưa, nước thải trong các khu công nghiệp. Theo đánh giá của Bộ Kế hoạch - đầu tư, Đồng Nai là một trong 4 tỉnh, thành trong cả nước có hạ tầng các khu công nghiệp hoàn chỉnh nhất.

Uyển Nhi

 

Tin xem nhiều