Báo Đồng Nai điện tử
En

Điều chuyển công tác Hiệu trưởng Trường mầm non Hướng Dương

10:08, 28/08/2016

(ĐN)- Ngày 28-8, trả lời phóng viên Báo Đồng Nai liên quan đến những sai phạm của bà Nguyễn Thị Diệp Ánh, Hiệu trưởng Trường mầm non Hướng Dương (phường Quyết Thắng, TP.Biên Hòa), bà Ngô Diệu Thanh, Phó phòng GD-ĐT TP.Biên Hòa, cho biết Phòng GD-ĐT đã có báo cáo gửi UBND TP.Biên Hòa và Sở GD-ĐT.

(ĐN)- Ngày 28-8, trả lời phóng viên Báo Đồng Nai liên quan đến những sai phạm của bà Nguyễn Thị Diệp Ánh, Hiệu trưởng Trường mầm non Hướng Dương (phường Quyết Thắng, TP.Biên Hòa), bà Ngô Diệu Thanh, Phó phòng GD-ĐT TP.Biên Hòa, cho biết Phòng GD-ĐT đã có báo cáo gửi UBND TP.Biên Hòa và Sở GD-ĐT. UBND thành phố đang tiến hành thanh tra, chưa có kết luận chính thức về vụ việc. Tuy nhiên ngày 24-8, Phòng GD-ĐT đã có đề xuất điều chuyển bà Ánh về Phòng GD-ĐT trong thời gian này để nhà trường ổn định, chuẩn bị cho khai giảng năm học mới. Đến ngày 1-9, bà Ánh sẽ chính thức về công tác tại Phòng GD-ĐT. UBND thành phố cũng đã có quyết định điều động cán bộ mới về làm Hiệu trưởng Trường mầm non Hướng Dương. Về những sai phạm của bà Ánh, phòng đã xác minh, có nội dung tố cáo đúng, có nội dung tố cáo không có căn cứ.

Trước đó, vào tháng 5-2016 Phòng GD-ĐT TP.Biên Hòa nhận được đơn nặc danh tố cáo bà Ánh với 6 nội dung: mê tín dị đoan; tự ý đập heo đất không có sự chứng kiến của giáo viên và phụ huynh các lớp nuôi heo; đánh giáo viên, hà hiếp cấp dưới, có lời lẽ thô tục chửi và lăng mạ giáo viên không đúng chuẩn nghề nghiệp; thu tiền của học sinh trái tuyến. Ngay sau khi nhận đơn tố cáo, Phòng GD-ĐT đã thành lập tổ thanh tra để kiểm tra, xác minh vụ việc.

An Yên

Tin xem nhiều