Báo Đồng Nai điện tử
En

Triển lãm bản đồ, tư liệu khẳng định chủ quyền biển, đảo

10:07, 08/07/2016

(ĐN)- Ngày 8-7, Sở Thông tin - truyền thông đã tổ chức họp với các sở, ban, ngành của tỉnh về công tác tổ chức triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu "Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý".

(ĐN)- Ngày 8-7, Sở Thông tin - truyền thông đã tổ chức họp với các sở, ban, ngành của tỉnh về công tác tổ chức triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý”.

Sự kiện này do Bộ Thông tin - truyền thông phối hợp cùng UBND tỉnh tổ chức, mở cửa phục vụ miễn phí các tầng lớp nhân dân đến tham quan, tìm hiểu những bản đồ, tư liệu, bằng chứng lịch sử và pháp lý của Việt Nam đối với 2 quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa từ sáng 19 đến hết ngày 23-7, tại Bảo tàng Đồng Nai.

 Sau khi kết thúc triển lãm, toàn bộ số bản đồ và tư liệu này sẽ được Bộ Thông tin - truyền thông bàn giao cho Đồng Nai để tỉnh tổ chức trưng bày, triển lãm phục vụ các tầng lớp nhân dân trong thời gian tới.

Cũng nằm trong chương trình của hoạt động này, vào ngày 18-7, Bộ Thông tin - truyền thông sẽ tập huấn về công tác tuyên truyền biển, đảo cho gần 200 đại biểu là đại diện các sở, ban, ngành của tỉnh.

Văn Truyên

Tin xem nhiều