Báo Đồng Nai điện tử
En

Thăm, động viên và tặng quà thanh niên tình nguyện

11:07, 25/07/2016

(ĐN)- Tỉnh đoàn và Hội Sinh viên tỉnh vừa phối hợp tổ chức đoàn thăm, động viên và tặng quà thanh niên tình nguyện các trường đại học và cao đẳng trên địa bàn tỉnh tham gia chiến dịch ''Mùa hè xanh'' tại 4 huyện: Định Quán, Xuân Lộc, Vĩnh Cửu và Thống Nhất.

(ĐN)- Tỉnh đoàn và Hội Sinh viên tỉnh vừa phối hợp tổ chức đoàn thăm, động viên và tặng quà thanh niên tình nguyện các trường đại học và cao đẳng trên địa bàn tỉnh tham gia chiến dịch ‘’Mùa hè xanh’’ tại 4 huyện: Định Quán, Xuân Lộc, Vĩnh Cửu và Thống Nhất.

Tại các điểm đến thăm, đoàn đã được nghe đại diện các đội thanh niên tình nguyện các trường báo cáo nhanh một số phần việc mà các chiến sĩ của đội đã thực hiện được trong những ngày đến với địa phương. Đại diện Tỉnh đoàn, ban chỉ huy chiến dịch đã, động viên và tặng quà (trị giá 500 ngàn đồng/phần) các chiến sĩ thanh niên tình nguyện; đồng thời bày tỏ mong muốn các chiến sĩ phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết của tuổi trẻ để thực hiện mùa chiến dịch đạt kết quả cao nhất, để lại nhiều tình cảm sâu đậm trong lòng nhân dân và chính quyền địa phương.

Nga Sơn

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích