Báo Đồng Nai điện tử
En

Tăng cường kiểm tra, xử phạt vi phạm các qui định về PCCC

08:07, 10/07/2016

(ĐN)- Theo Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) số 4, từ đầu năm đến nay, thực hiện chủ trương của Ban chỉ đạo PCCC tỉnh và Ban giám đốc Cảnh sát PCCC tỉnh về tăng cường công tác kiểm tra, xử lý các vi phạm về an toàn PCCC, Phòng cảnh sát PCCC số 4 đã tổ chức 1.045 đợt kiểm tra, phúc tra việc thực hiện các quy định an toàn về PCCC...

(ĐN)- Theo Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) số 4, từ đầu năm đến nay, thực hiện chủ trương của Ban chỉ đạo PCCC tỉnh và Ban giám đốc Cảnh sát PCCC tỉnh về tăng cường công tác kiểm tra, xử lý các vi phạm về an toàn PCCC, Phòng cảnh sát PCCC số 4 đã tổ chức 1.045 đợt kiểm tra, phúc tra việc thực hiện các quy định an toàn về PCCC ở các khu công nghiệp, cụm công nghiệp, làng nghề, các hộ sản xuất kinh doanh có nguy cơ cao về cháy nổ, đạt 53,8% kế hoạch. Qua đó, đã phát hiện xử lý 58 trường hợp với mức tiền xử phạt trên 113 triệu đồng, dẫn đầu các đơn vị cùng cấp trong lực lượng cảnh sát PCCC tỉnh.  

Thông qua các đợt kiểm tra, đơn vị đã kịp thời hướng dẫn người đứng đầu và lực lượng PCCC cơ sở thực hiện nghiêm túc và có hiệu quả các biện pháp phòng ngừa. Nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp từ đó đã chủ động hơn trong việc đầu tư trang bị các hệ thống, phương tiện phục vụ công tác PCCC, cứu hộ cứu nạn và tự xây dựng kế hoạch kiểm tra công tác PCCC ở đơn vị mình, góp phần ngăn ngừa, kiềm chế và kéo giảm các mối nguy cơ về cháy nổ.

ĐV

 

Tin xem nhiều