Báo Đồng Nai điện tử
En

Đưa xăng vào nhà hàng của em rể tự thiêu

04:07, 09/07/2016

(ĐN)- Chiều ngày 8-7, Công an TP.Biên Hòa đang phối hợp với Công an phường Long Bình (TP.Biên Hòa) điều tra vụ một người mang xăng vào một nhà hàng tại khu phố 3, phường Long Bình châm lửa tự thiêu. Vụ cháy đã làm 2 người bị bỏng nặng phải đi cấp cứu.

(ĐN)- Chiều 8-7, Công an TP.Biên Hòa đã phối hợp với Công an phường Long Bình (TP.Biên Hòa) điều tra về vụ một người mang xăng vào một nhà hàng tại khu phố 3, phường Long Bình châm lửa tự thiêu. Vụ cháy đã làm 2 người bị bỏng nặng phải đi cấp cứu.

Hiện trường vụ cháy làm các nạn nhân bị bỏng.
Hiện trường vụ cháy làm các nạn nhân bị bỏng.

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, xuất phát từ mâu thuẫn giữa các anh chị em trong gia đình, ông N.D.K (44 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa) đã mang một can xăng (loại 5 lít) đi thẳng vào trong nhà hàng B.N (đóng tại khu phố 3, phường Long Bình do em rể của ông K. làm chủ) rồi bất ngờ đổ xăng lên người châm lửa đốt. Ngay sau đó, lửa đã cháy lan từ người ông K. sang các vật dụng khác như: bàn ghế, trần nhà...

Lúc này, anh N.H.Q (em trai ông K.) đang phụ việc tại nhà hàng này phát hiện và hô hào mọi người tìm cách dập lửa. Trong khi vào dập lửa cứu anh K., anh Q. cũng đã bị lửa cháy làm bỏng nặng. Nhiều người ở gần đó đã dùng bình chữa cháy mini để dập tắt đám cháy. Hai anh em ông K. và Q. sau đó được mọi người đưa vào Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cấp cứu trong tình trạng bị bỏng nặng.

Theo người nhà các nạn nhân, trước đó giữa ông K. và một số anh chị em trong gia đình có xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến cãi vả.

Sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều