Báo Đồng Nai điện tử
En

Đồng loạt ra quân tổng điều tra về nông thôn, nông nghiệp và thủy sản

10:07, 01/07/2016

(ĐN)- Sáng 1-7, cùng với các tỉnh, thành trong cả nước, Ban Chỉ đạo tổng điều tra nông thôn, nông nghiệp và thủy sản Đồng Nai đã tổ chức lễ ra quân cuộc tổng điều tra về nông thôn, nông nghiệp và thủy sản năm 2016 tại xã Tây Hòa (huyện Trảng Bom).

(ĐN)- Sáng 1-7, cùng với các tỉnh, thành trong cả nước, Ban Chỉ đạo tổng điều tra nông thôn, nông nghiệp và thủy sản Đồng Nai đã tổ chức lễ ra quân cuộc tổng điều tra về nông thôn, nông nghiệp và thủy sản năm 2016 tại xã Tây Hòa (huyện Trảng Bom). Tất cả các huyện, thị, thành trên địa bàn tỉnh và 63 tỉnh thành trong cả nước cũng đồng loạt tổ chức lễ ra quân trong sáng cùng ngày.

Ngay sau lễ ra quân, 514 tổ trưởng và hơn 3 ngàn điều tra viên đồng loạt tỏa ra các địa bàn trong tỉnh bắt đầu phỏng vấn trực tiếp các hộ dân và ghi thông tin vào phiếu điều tra. Hoạt động phỏng vấn trong ngày đầu ra quân sẽ được rút kinh nghiệm cho hoạt động điều tra những ngày tiếp theo. Cao điểm điều tra sẽ tập trung từ nay cho đến ngày 20-7. 10 ngày còn lại sẽ tập trung hoàn tất chương trình phỏng vấn, đảm bảo kết thúc hoạt động điều tra vào ngày 30-7.

Bình Nguyên

Tin xem nhiều