Báo Đồng Nai điện tử
En

Trường cao đẳng công nghệ và quản trị Sonadezi: Trên 900 sinh viên tham gia ngày hội việc làm

07:06, 30/06/2016

(ĐN)- Ngày 29-6, Trường cao đẳng công nghệ và quản trị Sonadezi đã tổ chức chương trình ngày hội tư vấn hướng nghiệp việc làm cho sinh viên.

(ĐN)- Ngày 29-6, Trường cao đẳng công nghệ và quản trị Sonadezi đã tổ chức chương trình ngày hội tư vấn hướng nghiệp việc làm cho sinh viên. Có gần 40 doanh nghiệp đến từ các khu công nghiệp tại Đồng Nai và các tỉnh lân cận, trong đó có nhiều doanh nghiệp lớn tham gia tuyển dụng. Trên 900 sinh viên đã tham dự ngày hội tìm kiếm cơ hội thực tập và việc làm. Ngoài sinh viên năm cuối, ngày hội năm nay trường còn mở rộng đối tượng sinh viên năm thứ nhất và thứ 2 đến dự tiếp cận cơ hội thực tập tại doanh nghiệp.

Sinh viên tham gia tìm kiếm cơ hội thực tập và làm việc trong ngày hội.
Sinh viên tham gia tìm kiếm cơ hội thực tập và làm việc trong ngày hội.

Trong ngày hội còn có tọa đàm “Kết nối doanh nghiệp - nhà trường” với sự tham gia đại diện các doanh nghiệp thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp Đài Loan tại Đồng Nai và nhiều nhà quản lý nhân sự. Kết thúc ngày hội đã có 1.200 lượt sinh viên được các doanh nghiệp tư vấn, phỏng vấn tuyển dụng, trong đó có khoảng 50 sinh viên trúng tuyển ngay, 200 sinh viên được mời tiếp tục tham gia các vòng phỏng vấn chuyên sâu tại doanh nghiệp.

Hiệu trưởng Trường cao đẳng công nghệ và quản trị Sonadezi Lưu Phước Dũng cho biết, có tới 60% sinh viên có được việc làm trước khi tốt nghiệp, 40% còn lại tìm được việc làm thông qua các hoạt động giới thiệu việc làm do nhà trường tổ chức. Phần lớn sinh viên được doanh nghiệp trả lương trong quá trình thực tập và được nhận vào làm việc ngay khi có bằng tốt nghiệp. Đặc biệt sinh viên các ngành: thiết kế thời trang, thiết kế giày không đáp kịp nhu cầu tuyển dụng quá lớn của doanh nghiệp.

Công Nghĩa

 

Tin xem nhiều