Báo Đồng Nai điện tử
En

Tông vào ngựa qua đường, tài xế ô tô 4 chỗ nhập viện

04:06, 10/06/2016

(ĐN)- Vào khoảng 20 giờ, ngày 9-6, trên tuyến đường Võ Thị Sáu (đoạn thuộc khu phố 1, phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông hy hữu giữa xe ô tô 4 chỗ và một con ngựa đang băng qua đường...

(ĐN)- Vào khoảng 20 giờ, ngày 9-6, trên tuyến đường Võ Thị Sáu (đoạn thuộc khu phố 1, phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông hy hữu giữa xe ô tô 4 chỗ và một con ngựa đang băng qua đường, khiến tài xế bị thương phải nhập viện cấp cứu, chiếc xe hư hỏng nặng,...

Sau khi tông vào ngựa chiếc xe 4 chỗ bị hư hỏng nặng
Sau khi tông vào ngựa chiếc xe 4 chỗ bị hư hỏng nặng

Cụ thể, vào thời gian trên, chiếc xe ô tô 4 chỗ mang biển số 60M- 9009 do một người tên Hòa điều khiển trên đường Võ Thị Sau hướng từ ngã tư đường Hà Huy Giáp đến đường Phạm Văn Thuận. Khi đến đoạn đường trên, thì bất ngờ gặp một con ngựa khoảng 200kg băng qua đường, khiến tài xế ô tô không kịp phản ứng nên đã tông thẳng xe vào con ngựa.

Lực lượng chức năng đưa con ngựa đã bị thương về phường để xác minh chủ nhân.
Lực lượng chức năng đưa con ngựa đã bị thương về phường để xác minh chủ nhân

Sau cú tông mạnh, con ngựa đã bị hất văng lên nắp capô xe, khiến đầu và kính xe hư hỏng, tài xế ngồi trong xe bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu. Riêng con ngựa sau khi bị tông hất lên đầu xe cũng bị thương nằm tại chỗ.

Nhận thông tin về vụ việc, Công an TP.Biên Hòa và Công an phường Thống Nhất đã có mặt tại hiện trường xác minh sự việc. Con ngựa bị thương sau đó cũng đã được đưa về đồn công an phường để xác minh chủ nhân của nó.

Trần Danh

Tin xem nhiều