Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:06, 03/06/2016

* Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh đã đến thăm và chuyển quà, mỗi phần gồm: thiệp mừng thọ, 5m vải lụa và 1 triệu đồng tiền mặt của Chủ tịch nước cho 3 cụ 100 tuổi của huyện Nhơn Trạch là: Trần Thị Tựu, Đỗ Văn Phương và Trần Văn Hai.

* Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh đã đến thăm và chuyển quà, mỗi phần gồm: thiệp mừng thọ, 5m vải lụa và 1 triệu đồng tiền mặt của Chủ tịch nước cho 3 cụ 100 tuổi của huyện Nhơn Trạch là: Trần Thị Tựu, Đỗ Văn Phương và Trần Văn Hai. Đợt Ngày Quốc tế người cao tuổi 6-6, huyện Nhơn Trạch tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà cho 1.073 cụ có độ tuổi từ 70-95 tuổi.

Đặng Hồng

* Hội Nông dân huyện Long Thành vừa tổ chức hội thi kể chuyện Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2016. Tham gia hội thi có 15 thí sinh đại diện cho Hội Nông dân các xã, thị trấn trong toàn huyện. Thí sinh Nguyễn Thị Khuyên, đơn vị xã Phước Bình, giành giải nhất hội thi.

Chí Tài

* UBND TX.Long Khánh vừa bàn giao nhà tình nghĩa cho bà Nguyễn Thị Thỏn (ngụ phường Xuân Thanh), mẹ của liệt sĩ Nguyễn Thị Hạnh, y tá quân y, hy sinh năm 1969 trong một trận phục kích của địch tại xã Bảo Bình. Căn nhà cấp 4 có diện tích 40m2 tọa lạc tại khu tái định cư xã Bảo Vinh, tổng kinh phí xây dựng 68 triệu đồng, trong đó thị xã vận động hỗ trợ 50 triệu đồng.

Quốc Tuấn

* Sở Lao động - thương binh và xã hội, Sở Khoa học - công nghệ phối hợp Phòng Lao động - thương binh và xã hội Trảng Bom tổ chức lớp tập huấn công tác điều tra, khảo sát trẻ em năm 2016. Gần 200 cán bộ, điều tra viên, trưởng ấp, khu phố ở Trảng Bom đã tham gia tập huấn.

Hồng Lĩnh

* Huyện Xuân Lộc vừa tổ chức hội nghị sơ kết 1 năm thực hiện đề án của Ban Thường vụ Huyện ủy về “Tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động của hệ thống tổ chức khu, ấp theo hướng vững mạnh toàn diện giai đoạn 2015-2020”. Trong năm 2015, toàn huyện có 67/91 chi bộ khu, ấp xếp loại trong sạch vững mạnh; không có chi bộ xếp loại yếu kém.

Tuệ Lâm

* Huyện Nhơn Trạch đã đề ra các phương án phòng chống lụt bão, cứu nạn cứu hộ năm 2016 - năm biến đổi khí hậu diễn biến khó lường. Huyện cũng xây dựng các phương án ứng phó khi hồ Trị An xả lũ với lưu lượng lớn. Các điểm ngập úng cục bộ lớn tại: cầu Suối Cạn (xã Long Thọ), đập Vũng Gấm (xã Phước An)... đã được bố trí lực lượng hỗ trợ.

Đặng Hồng

Tin xem nhiều