Báo Đồng Nai điện tử
En

Tiếp nhận 202 đơn thư từ hội viên phụ nữ

10:06, 12/06/2016

(ĐN)- Theo tin từ Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh, trong 6 tháng đầu năm, thông qua các tổ phụ nữ hòa giải ở cơ sở, tổ trợ giúp pháp lý, Hội Liên hiệp phụ nữ cơ sở đã phối hợp với các ban, ngành địa phương tiếp nhận 202 đơn thư của hội viên phụ nữ.

(ĐN)- Theo tin từ Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh, trong 6 tháng đầu năm, thông qua các tổ phụ nữ hòa giải ở cơ sở, tổ trợ giúp pháp lý, Hội Liên hiệp phụ nữ cơ sở đã phối hợp với các ban, ngành địa phương tiếp nhận 202 đơn thư của hội viên phụ nữ. Trong đó, các cấp Hội đã hòa giải thành công 53 đơn thư, còn lại các cấp Hội đã chuyển các ngành chức năng giải quyết. Bên cạnh đó, các cấp Hội đã tham gia tuyên truyền, phổ biến pháp luật và tư vấn 24 trường hợp về bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng, hợp pháp cho phụ nữ, trẻ em.

Cũng từ đầu năm đến nay, Tổ tư vấn pháp luật Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh đã tư vấn pháp luật cho 18 hội viên phụ nữ liên quan đến các lĩnh vực: tranh chấp dân sự, hôn nhân gia đình, cấp dưỡng nuôi con, thi hành án dân sự, tranh chấp đất đai...

Nga Sơn

Tin xem nhiều