Báo Đồng Nai điện tử
En

Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ nhận giải thưởng bệnh viện của năm 2016

10:06, 05/06/2016

Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ vừa nhận giải thưởng "Vietnam Hospital of the Year 2016" (Bệnh viện của năm 2016) do Tổ chức Frost & Sullivan bình chọn.

Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ vừa nhận giải thưởng “Vietnam Hospital of the Year 2016” (Bệnh viện của năm 2016) do Tổ chức Frost & Sullivan bình chọn. Đây là giải thưởng dành cho bệnh viện có những đóng góp vượt trội cho sự phát triển của ngành y tế ở nước sở tại, dựa trên các tiêu chí, như: chiến lược kinh doanh, năng lực lãnh đạo, ứng dụng công nghệ sáng tạo và chất lượng dịch vụ khách hàng.

Để đạt được thành tựu này, trong thời gian qua, hệ thống y khoa Hoàn Mỹ đã cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, khám chữa bệnh của mình. Năm 2015, Hoàn Mỹ đã khám và điều trị cho hơn 1,5 triệu lượt ngoại trú, hơn 77 ngàn lượt nội trú, công suất sử dụng giường trên 70%. Ngoài ra, 99 giường bệnh đã được trang bị thêm tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn, Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long và Bệnh viện quốc tế Đồng Nai (phường Tân Mai, TP.Biên Hòa) nhằm đáp ứng số lượng và chất lượng phục vụ cho bệnh nhân nội trú. Trong 2 năm tới, Hoàn Mỹ sẽ tiếp tục mở rộng, với số vốn đầu tư hơn 670 tỷ đồng.

Đây là tập đoàn y tế tư nhân lớn ở Việt Nam, với hệ thống 7 bệnh viện, 1 phòng khám trải dài từ miền Trung tới miền Nam.       

Triều Dương

 

Tin xem nhiều