Báo Đồng Nai điện tử
En

Ra quân hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới

09:06, 05/06/2016

(ĐN)- Ngày 4-6, tại lễ mít tinh hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới năm 2016 do UBND huyện tổ chức, lãnh đạo huyện đã kêu gọi các tầng lớp nhân dân tích cực hưởng ứng bằng những hành động thiết thực...

(ĐN)- Ngày 4-6, UBND huyện Vĩnh Cửu tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới năm 2016.

Cán bộ và nhân dân huyện Vĩnh Cửu
Cán bộ và nhân dân huyện Vĩnh Cửu tham dự mít tinh hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới

Tại buổi lễ, lãnh đạo UBND huyện Vĩnh Cửu đã kêu gọi các cấp chính quyền, tầng lớp nhân dân, các tổ chức quần chúng lao động, đoàn viên thanh niên, học sinh tích cực hưởng ứng chủ đề Ngày Môi trường thế giới năm nay với những hành động và việc làm thiết thực, cụ thể.

d
Đoàn xe hoa của các xã và thị trấn diễu hành tuyên truyền công tác bảo vệ môi trường

Sau lễ mít tinh, đoàn xe hoa của các xã và thị trấn đã diễu hành qua các tuyến đường của các xã Thạnh Phú, Bình Hòa và Bình Lợi tuyên truyền công tác bảo vệ môi trường.

d
Đoàn thanh niên tham gia dọn vệ sinh

Ngoài ra, Đoàn thanh niên các xã và Phòng Tài nguyên - môi trường huyện đã tham gia dọn vệ sinh trên một số tuyến đường dân cư trên địa bàn xã Thạnh Phú.

* Cùng ngày, Khu Bảo tồn thiên nhiên - văn hóa Đồng Nai tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5-6.

k
Khu Bảo tồn thiên nhiên - văn hóa Đồng Nai phối hợp với nhóm từ thiện nhiếp ảnh Open (TP.Hồ Chí Minh) tặng 150 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Tham gia chương trình, hơn 200 thành viên của 10 câu lạc bộ xanh của Khu Bảo tồn thiên nhiên - văn hóa Đồng Nai cùng nhân dân ấp 5, xã Mã Đà đã ra quân nhặt rác và dọn dẹp vệ sinh tuyến đường từ ngã ba Bà Hào đến ngã ba Khu ủy - Trung ương Cục. Dịp này Khu Bảo tồn thiên nhiên - văn hóa Đồng Nai đã phối hợp với nhóm từ thiện nhiếp ảnh Open (TP.Hồ Chí Minh) tặng 150 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của 2 xã Mã Đà và Phú Lý (200 ngàn đồng/suất).

Đức Hiếu

Tin xem nhiều