Báo Đồng Nai điện tử
En

3 trẻ đuối nước dưới hố trữ nước tưới rau

10:06, 24/06/2016

(ĐN)- Theo thông tin từ UBND phường Hố Nai (TP.Biên Hòa), chiều 23-6, trên địa bàn phường đã xảy ra vụ đuối nước thương tâm tại hố trữ nước tưới rau của một hộ dân thuộc địa bàn khu phố 10...

(ĐN)- Theo thông tin từ UBND phường Hố Nai (TP.Biên Hòa), chiều 23-6, trên địa bàn phường đã xảy ra vụ đuối nước thương tâm tại hố trữ nước tưới rau của một hộ dân thuộc địa bàn khu phố 10.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp (bìa trái) và các ban ngành, đoàn thể tỉnh đến chia buồn với gia đình em Nguyễn Đức Thiện, học sinh Trường tiểu học Trần Quốc Toản, phường Tân Biên (Ảnh: Phường Hố Nai cung cấp)
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp (bìa trái) và các ban ngành, đoàn thể tỉnh đến chia buồn với gia đình em Nguyễn Đức Thiện, học sinh Trường tiểu học Trần Quốc Toản, phường Tân Biên (Ảnh: Phường Hố Nai cung cấp)

3 nạn nhân được xác định là em Bùi Đình Long, học sinh lớp 7, Trường THCS Hoàng Diệu; em Bùi Đình Vũ, học sinh lớp 4, Trường tiểu học Hoàng Hoa Thám, phường Hố Nai và em Nguyễn Đức Thiện, học sinh lớp 3, Trường tiểu học Trần Quốc Toản, phường Tân Biên (TP.Biên Hòa).

Được biết, vào khoảng 13h30, ngày 23-6, 3 em: Long, Vũ, Thiện xin phép bố mẹ đi chơi. Khoảng 16 giờ, chị Phạm Thị Hoan (mẹ ruột của 2 em: Bùi Đình Long và Bùi Đình Vũ) đi tìm các con về ăn cơm nhưng không thấy. Khi đi đến gần khu vực hố trữ nước tưới rau gần nhà, chị phát hiện quần áo và dép của 2 con, nên liền hô hoán lên. Ông Bùi Đình Tư (bác ruột của 2 em Long và Vũ) nghe tiếng hô hoán của chị Hoan thì chạy tới và nhảy xuống hố nước vớt được 3 em lên nhưng đều đã tử vong.

Hố nước nơi xảy ra tai nạn đuối nước thương tâm khiến 3 trẻ tử vong
Hố nước, nơi xảy ra tai nạn đuối nước thương tâm khiến 3 trẻ tử vong

Theo ông Nguyễn Đình Luật, Chủ tịch UBND phường Hố Nai (TP.Biên Hòa), hố nước nơi xảy ra tai nạn thương tâm là của một hộ dân sống cách đó khoảng 1,5km dùng để trữ nước tưới rau có diện tích khoảng 15m2, sâu khoảng 2m.

Sau khi sự việc xảy ra, sáng 24-6, đồng chí Nguyễn Hòa Hiệp, Phó chủ tịch UBND tỉnh, cùng các ban ngành, đoàn thể của tỉnh, TP. Biên Hòa và phường Hố Nai đã đến chia buồn, động viên gia đình cố gắng vượt qua nỗi đau.

Nga Sơn

 

Tin xem nhiều