Báo Đồng Nai điện tử
En

Sửa đường không rào chắn, gây tai nạn giao thông

05:05, 27/05/2016

(ĐN)- Khoảng 18 giờ, ngày 26-5, trên quốc lộ 1A, đoạn Km 1794+700 thuộc địa bàn thị trấn Giaray (huyện Xuân Lộc) liên tục xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông làm người dân bị té ngã.

(ĐN)- Khoảng 18 giờ, ngày 26-5, trên quốc lộ 1A, đoạn Km 1794+700 thuộc địa bàn thị trấn Giaray (huyện Xuân Lộc) liên tục xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông làm người dân bị té ngã. Đây là đoạn đường đang được sửa chữa do sự cố sụt lún mà báo chí đã thông tin trong thời gian qua.

Các đoạn đường đang sửa chữa không được đơn vị thi công lắp đặt hàng rào che chắn, ban đêm rất dễ gây tai nạn cho người tham gia giao thông
Các đoạn đường đang sửa chữa không được đơn vị thi công lắp đặt hàng rào che chắn, ban đêm rất dễ gây tai nạn cho người tham gia giao thông

Nạn nhân thứ nhất là anh Trần Quốc Nhật, Sn1987 ngụ tại huyện Đức Linh (tỉnh Bình Thuận) điều khiển xe mô tô biển số: 86.B8-19399 điều khiển xe hường từ TP.Hồ Chí Minh đi Bình Thuận, khi qua đoạn đường này do không có hàng rào chắn nên đã bị lọt xuống rãnh đường độ sâu khoảng 10-12cm gây té ngã. Nạn nhân thứ 2 là ông Nguyễn Văn Đồng, Sn1957, ngụ huyện Hàm Tân (tỉnh Bình Thuận), điều khiển xe mô tô biển số: 86-B5.02335 cũng bị tai nạn tương tự. Khi tai nạn xảy ra, các nạn nhân đã được người dân nơi đây nhanh chóng đưa đi cấp cứu và rất may là không nguy hại đến tính mạng.

Tại hiện trường, chúng tôi nhận thấy, đoạn đường đang sửa chữa không được đơn vị thi công lắp đặt hàng rào che chắn nên xe cộ qua lại thường hay lọt xuống rãnh đường, gây té ngã... Để tránh những vụ tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra, người dân nơi đây đề nghị đơn vị thi công cần thực hiện tốt việc lắp đặt hàng rào bảo vệ để cảnh báo nguy hiểm cho các loại phương tiện qua lại.

Hải Đình

Tin xem nhiều