Báo Đồng Nai điện tử
En

Số ca cấp cứu do tai nạn giao thông 2 ngày nghỉ lễ tăng cao

12:05, 02/05/2016

(ĐN) - Theo thông tin từ Bệnh viện đa khoa Đồng Nai và Bệnh viện đa khoa Thống Nhất, trong 2 ngày nghỉ lễ 30-4 và 1-5, số ca cấp cứu do tai nạn giao thông nhập viện tăng cao,

(ĐN) - Theo thông tin từ Bệnh viện đa khoa Đồng Nai và Bệnh viện đa khoa Thống Nhất, trong 2 ngày nghỉ lễ 30-4 và 1-5, số ca cấp cứu do tai nạn giao thông nhập viện tăng cao, trong đó có nhiều ca chấn thương sọ não, chấn thương đầu, đa chấn thương và có 1 ca tử vong do tai nạn giao thông.

Một ca tai nạn giao thông bị chấn thương đầu được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Thống Nhất.
Một ca tai nạn giao thông bị chấn thương đầu được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Thống Nhất.

Cụ thể, tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai, trong 2 ngày nghỉ lễ, bệnh viện đã tiếp nhận và cấp cứu 480 trường hợp, trong đó có 72 ca tai nạn giao thông với 17 ca bị chấn thương sọ não. Chỉ riêng ngày 1-5 đã có 43 ca tai nạn giao thông nhập viện với 11 ca bị chấn thương sọ não, 1 ca tử vong do chấn thương quá nặng.

Riêng Bệnh viện đa khoa Thống Nhất, tổng số ca nhập viện cấp cứu trong 2 ngày nghỉ lễ tuy không tăng, nhưng số ca cấp cứu do tai nạn giao thông tăng cao hơn so với ngày thường. Cụ thể, trong 2 ngày 30-4 và 1-5, bệnh viện đã tiếp nhận và cấp cứu cho 240 trường hợp, trong đó có 52 ca tai nạn giao thông với 5 ca chấn thương sọ não và 17 ca chấn thương đầu.

Tin và ảnh: Ngọc Thư  

 

Tin xem nhiều