Báo Đồng Nai điện tử
En

Pin sạc năng lượng mặt trời

12:05, 14/05/2016

 Hiện nay, trên thị trường có bán loại pin sạc dự phòng cho điện thoại sử dụng năng lượng mặt trời. Loại pin này có ưu điểm là gọn nhẹ, dễ mang theo.

 Hiện nay, trên thị trường có bán loại pin sạc dự phòng cho điện thoại sử dụng năng lượng mặt trời. Loại pin này có ưu điểm là gọn nhẹ, dễ mang theo. Đặc biệt những nơi không có điện, pin sạc dự phòng sẽ giúp cho người sử dụng điện thoại yên tâm thoải mái sử dụng không lo hết pin giữa chừng. Pin sạc dự phòng năng lượng mặt trời có thể nạp năng lượng dễ dàng bằng cách phơi dưới ánh nắng mặt trời. Khả năng truyền tải dòng điện của loại pin này ổn định, thời gian sạc nhanh, có thể tự ngắt điện khi sạc đầy, đảm bảo an toàn cho các thiết bị di động của người dùng. Pin sạc bằng năng lượng mặt trời còn có đèn led thông minh, hiển thị mức năng lượng còn trong pin để người dùng xác định được chính xác thời gian cần thiết để nạp năng lượng cho thiết bị.

Ngoài ra, pin sạc năng lượng mặt trời còn có thể nạp năng lượng bằng cách đặt dưới ánh đèn huỳnh quang, cắm trực tiếp dòng điện 220V hoặc kết nối với máy tính thông qua cổng USB. Khi đi du lịch, dã ngoại có thể treo pin sạc năng lượng mặt trời ngoài ba lô để hấp thụ năng lượng. Giá pin sạc trên từ 190-300 ngàn đồng/chiếc, tùy thương hiệu.

Hương Giang

 

 

Tin xem nhiều